VNPT đạt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này Tập đoàn VNPT xếp thứ 3 .

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

VNPT đạt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Là Tập đoàn Viễn thông – Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua. Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E–Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020.

VNPT đạt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
 

 Mang sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo”, VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

Tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam.

Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, Tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựu trên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Phạm Trang

 
List comment
 
MobiFone đạt top 6 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
icon

Trong năm kinh tế đặc biệt khó khăn trước tác động của dịch Covid-19 nhưng giá trị thương hiệu của MobiFone vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.

 
Nhà mạng đồng loạt nhắc người dân “Hãy cài đặt Bluezone”
icon

Nếu thấy dòng chữ bên cạnh tên logo nhà mạng đang chuyển động, đừng bất ngờ, đó là lời nhắc nhở người dùng cài đặt ứng dụng Bluezone nhằm đối phó với dịch bệnh Covid-19.  

 
Báo cáo vống số liệu, nhà mạng Trung Quốc phải tính lại thuê bao 5G
icon

Bị 'tuýt còi', các nhà mạng Trung Quốc phải tính toán lại số liệu thuê bao 5G và điều chỉnh lại biện pháp cưỡng ép người dùng chuyển từ 4G lên 5G.

 
Phớt lờ cảnh báo của Mỹ, nhà mạng lớn nhất Philippines vẫn 'bắt tay' với Huawei
icon

Liệu đây có phải là động thái tiếp theo của chính quyền Manila để thoát khỏi cảm giác bị coi thường nhất trong số các đồng minh hiệp ước của Mỹ?

 
Chính phủ chưa cấm, nhà mạng Bồ Đào Nha vẫn quyết không dùng Huawei
icon

Ba nhà mạng hàng đầu Bồ Đào Nha cho biết sẽ không sử dụng công nghệ Huawei trong mạng lõi 5G dù chính phủ nước này không cấm tập đoàn Trung Quốc cung ứng hạ tầng quan trọng.  

 
 
Nhà mạng số 1 của Pháp sẽ giảm dần thiết bị Huawei
icon

Hiện nay Orange không sử dụng thiết bị do Huawei sản xuất cho mạng di động của Pháp, nhưng có dùng ở Tây Ban Nha và Ba Lan. Đây là 2 thị trường lớn nhất của nhà mạng này ở Châu Âu sau Pháp.

Google xây tuyến cáp quang biển mới nối Anh, Mỹ, Tây Ban Nha
icon

Google vừa thông báo kế hoạch xây cáp quang biển mới nối Mỹ, Anh và Tây Ban Nha.

'Cần đẩy mạnh việc dùng chung hạ tầng giữa các nhà mạng'
icon

Cục trưởng Cục Viễn thông Hoàng Minh Cường cho biết: 'Việc chia sẻ sử dụng chung hạ tầng viễn thông giữa các đơn vị vẫn chưa thực chất, dẫn đến hạ tầng không đồng bộ và ảnh hưởng đến mỹ quan, đặc biệt ở các vùng đô thị.'

Nhà mạng phản hồi chuyện Speedtest báo cáo tốc độ Internet của Việt Nam sụt giảm
icon

Các nhà mạng khẳng định rằng tốc độ Internet của Việt Nam hiện nay tăng đáng kể do nhà mạng đầu tư mạnh cho mạng lưới và đưa băng tần 2.6 GHz vào thử nghiệm.

Tốc độ Internet Việt Nam tháng 6/2020 chậm hơn mức trung bình thế giới
icon

Theo thống kê của Speedtest, trong tháng 6/2020, tốc độ Internet di động của Việt Nam ngang ngửa mức trung bình thế giới. Tuy vậy, tốc độ Internet băng rộng cố định của Việt Nam chỉ bằng 70% so với mức trung bình thế giới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123