Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam năm 2018, Xpander đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong làng ô tô.

Xpander dường như hội tụ đầy đủ các yếu tố mà nhiều khách hàng Việt mong đợi. Một mẫu xe đa dụng (MPV) 7 chỗ có thiết kế hiện đại, kích thước vừa đủ, tiết kiệm nhiên liệu và mức giá rẻ đã giúp sản phẩm tiếp cận được với nhiều khách hàng.

Chỉ trong vòng hơn một năm, Mitsubishi Xpander đã đạt được doanh số bán ra với 25.000 xe. Doanh số này giúp Việt Nam nhanh chóng trở thành thị trường tiềm năng khi chiếm khoảng 10% doanh số toàn cầu của Xpander. Ra mắt thị trường Việt Nam cùng thời với các mẫu xe như Toyota Avanza hay Rush, Xpander nhanh chóng bỏ xa các đối thủ với doanh số bán ra gấp nhiều lần.

Thậm chí, mẫu xe cũng cạnh tranh với các “ông hoàng doanh số” như Toyota Vios, Hyundai Accent, liên tục chiếm vị trí cao trong top xe bán chạy tại Việt Nam.

Một số nguồn thông tin cho biết, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Mitsubishi Xpander 2020 sắp có mặt tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Xpander có phiên bản mới sau gần 3 năm ra mắt.

Nhân viên bán hàng của một số đại lý tiết lộ, Mitsubishi Xpander mới sẽ được thay đổi một vài chi tiết thiết kế, trong đó đáng kể là hệ thống chiếu sáng LED hay la-zăng thiết kế mới. Hiện chưa rõ thời gian cũng như chi tiết mẫu xe sẽ ra thị trường.