Việt Nam hùng cường

Cập nhập tin tức Việt Nam hùng cường

Để hùng cường, thịnh vượng thành khát vọng chung

Sự nhạy bén nhận diện nhu cầu chính đáng của các lực lượng có nhiều ảnh hưởng trong xã hội giúp Đảng tập hợp được sự ủng hộ, gắn kết hành động riêng lẻ thành những hành động mang tính tự giác, tập thể cho tiến trình hiện thực hóa mục tiêu lãnh đạo.

Khát vọng hùng cường

Cơ hội lần thứ nhất để trở nên hùng cường đã bị bỏ lỡ. Việt Nam đang có cơ hội thứ 2 trong bối cảnh địa chính trị và cạnh tranh của các siêu cường. Chúng ta cần tận dụng tốt để đạt mục tiêu trở thành nước phát triển vào thời điểm 100 năm độc lập.

Ai sẽ là người thay đổi đất nước?

Để con người và gia đình hạnh phúc, để tổ chức thành công và quốc gia hùng cường thì hãy bắt đầu từ chuyện bàn về “đúng việc” và “sai việc”, cũng như cần tư duy lại, định nghĩa lại mọi thứ và tìm về chân giá trị của mọi vấn đề.

Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

Thủ tướng: Đổi mới sáng tạo là chìa khóa đưa Việt Nam phát triển hùng cường

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đổi mới sáng tạo sẽ là chìa khóa mở ra không gian phát triển mới, tạo nên những “kỳ lân" tầm cỡ khu vực và thế giới, góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Thủ tướng nghe các chuyên gia hàng đầu của Mỹ hiến kế để Việt Nam giàu mạnh

Trước ý kiến góp ý của các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đồng tình “cần lựa chọn ưu tiên” để Việt Nam giàu mạnh, trong đó tập trung vào những ngành mới nổi là kinh tế số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế chia sẻ.

Xây dựng bộ máy công quyền ưu tú để làm nên kỳ tích

Bộ máy công quyền ưu tú là đặc trưng hiển hiện nhất của một hệ thống chính trị có khả năng đưa dân tộc đi đến phồn vinh.

Doanh nhân vì một Việt Nam hùng cường

Đội ngũ doanh nhân Việt Nam đóng góp tích cực, hiệu quả vì một Việt Nam hùng cường - thịnh vượng.

Nếu thất bại, hãy làm lại một lần nữa

Phải làm gì để lý tưởng được khơi dậy, nuôi dưỡng và thôi thúc trở thành hành động thường nhật? Lời giải cho câu hỏi này được chia sẻ trong phần hai của Bàn tròn trực tuyến “Lý tưởng người Việt trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.

Sứ mệnh VietNamNet tuổi 25

VietNamNet bước sang tuổi 25, trong bối cảnh đứng trước những thách thức lớn. Nhưng thách thức cũng chính là cơ hội để đổi mới chính mình, để thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh vì Việt Nam hùng cường, phồn vinh, hạnh phúc.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về báo chí cách mạng Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, sứ mệnh của báo chí là thể hiện trung thực dòng chảy chính của xã hội, khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường thịnh vượng và lan toả năng lượng tích cực.

Bến Tre ‘đồng khởi mới’ để thay đổi số phận

“Bây giờ mình cứ than nghèo kể khổ mãi để nhận sự trợ cấp từ Trung ương hay mình tự lực vươn lên?”, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre trăn trở. 

Báo chí tạo niềm tin và khát vọng dân tộc

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Báo chí phải thể hiện dòng chảy chính của xã hội, tạo sự đồng thuận xã hội, tạo niềm tin xã hội và tạo nên khát vọng về một Việt Nam hùng cường.

Chủ tịch TP.HCM: Thanh niên phải luôn khát vọng về một Việt Nam hùng cường

Nói chuyện với các doanh nhân trẻ, Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, TP luôn mong muốn có một thế hệ thanh niên tự tin khởi nghiệp, không ngại khó khăn, luôn khát vọng về một Việt Nam hùng cường.

Thủ tướng kỳ vọng sẽ có tập đoàn khổng lồ mang tên Việt Nam trên trường quốc tế

"Sau hơn 4 giờ đối thoại Việt Nam 2045, các doanh nghiệp (DN), trí thức, chuyên gia đã thể hiện một niềm tin cháy bỏng về một Việt Nam hùng cường trong tương lai".

Hãy Make in Vietnam và kể câu chuyện Việt Nam của mình

Cho rằng, không Make in Vietnam thì Việt Nam không thể tự cường, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp Việt Nam hãy Make in Vietnam và kể câu chuyện Việt Nam của mình.

Suy tư về khát vọng hùng cường

Muốn thực sự đưa đất nước trở nên hùng cường, cần có sự đồng thuận từ trên xuống dưới, có những quyết sách phát triển chính xác cho đất nước...

Thay đổi cách thức để tăng trưởng 7,5-8%/năm liên tục trong 25 năm tới

Để trở thành quốc gia hùng cường, thịnh vượng vào năm 2045, Việt Nam phải đạt mức tăng trưởng GDP 7,5-8%/ năm trong suốt 25 năm tới. Chỉ có con đường chuyển đổi số mới giúp đạt tăng trưởng cao, biến khát vọng thành hiện thực. 

Chuyển đổi số giúp DN Việt thay đổi tư duy, cách thức kinh doanh

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ với Top 500 DN lớn nhất Việt Nam và Top 10 công ty uy tín các ngành năm 2020 về “Chuyển đổi số và những cơ hội lớn cho các DN Việt Nam

Hãy Make in Vietnam và kể câu chuyện Việt Nam của mình

Cho rằng, không Make in Vietnam thì Việt Nam không thể tự cường, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp Việt Nam hãy Make in Vietnam và kể câu chuyện Việt Nam của mình.