Theo đó, Vietcombank dẫn quy định tại Thông tư 24/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank cho biết, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản. Trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.


"Tùy theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định", Vietcombank khẳng định.

Đồng thời, Vietcombank cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi ngân hàng. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho khách hàng, người được khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Trước đó, liên quan đến ồn ào về sao kê tài khoản ngân hàng của một số nghệ sĩ làm từ thiện, fanpage chính thức của Vietcombank đã nhận được hàng loạt bình luận chỉ trích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trái chiều.

Nội dung bình luận chủ yếu liên quan đến 1.000 tờ sao kê của Vietcombank do một nghệ sĩ công bố như: Tại sao 1.000 tờ mà nghệ sĩ kia đăng không giống như sao kê tôi từng nhận; chính sách sao kê của Vietcombank là như thế nào, tại sao không hiển thị cột số dư; nhìn những bản sao kê của nghệ sĩ công bố, tôi cảm thấy nó không đầy đủ, thiếu chuyên nghiệp, ngân hàng có thể giải thích?...

Trước "bão" bình luận này, quản trị viên của fanpage khóa toàn bộ bình luận. Đến nay, khi vào fanpage của Vietcombank, người dùng sẽ thấy dòng chữ: Vietcombank đã giới hạn những người có thể bình luận về bài viết này.

(Theo bnews.vn)

Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện, Fanpage ngân hàng Vietcombank bất ngờ bị "tấn công"

Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện, Fanpage ngân hàng Vietcombank bất ngờ bị "tấn công"

Ngay sau khi MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện và đăng tải lên Facebook, dân mạng đang tràn vào Fanpage Vietcombank để bình luận.