Vietnam Airline

Cập nhập tin tức Vietnam Airline

Bản tin sáng VietNamNet (07/01/2022)

Kỷ luật Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn; Điều tra vụ máy bay Vietnam Airlines bị đe doạ bắn hạ; Quế Ngọc Hải gia nhập SLNA… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Gần 700 sinh viên, giảng viên CĐ Y tế Bạch Mai vào TP.HCM chống dịch

Ngày 22/8/2021, gần 700 sinh viên, giảng viên Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã vào TP.HCM để tham gia phòng chống dịch Covid-19. Đây là lực lượng trong số 1.300 sinh viên, giảng viên của trường sẽ được Vietnam Airlines đưa vào miền Nam.

Trải nghiệm khác biệt trên các chuyến bay Hà Nội - TP.HCM của VNA

Vietnam Airlines (VNA) nâng cấp đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM thành sản phẩm chuyên biệt mang tên VNAXPRESS, mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, gián tiếp nâng thị phần của Vietnam Airlines Group trên đường bay này lên đến 57%.

Hiếu PC ra tay 'xoá sổ' 2 trang web giả Vietnam Airlines và Vietjet Air lừa đảo bán vé máy bay

Hành động của Hiếu PC đang nhận được những đánh giá rất cao từ cộng đồng.

Giảm 30% thuế bảo vệ môi trường với nhiên liệu bay

Chiều nay (14/7), UB Thường vụ Quốc hội biểu quyết thông qua nghị quyết về mức thuế bảo vệ môi trường đối với nhiên liệu bay đến hết ngày 31/12/2020.

Hành khách thích thú trên chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines

Sáng 26/3/2016 hành khách đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đã hết sức bất ngờ và hứng khởi khi đi trên chuyến bay được các đoàn viên, thanh niên của Vietnam Airlines phục vụ.

Bộ Quốc phòng 'giải cứu' Sân bay Tân Sơn Nhất

Với việc Bộ Quốc phòng sẽ bàn giao 40 ha đất, sân bay Tân Sơn Nhất có thể giải tỏa được áp lực quá tải.

Khi bộ đòi 'luật chơi' riêng

Nếu ngành nào cũng “đòi” phải có cơ chế đặc thù như ngành hàng không thì lấy đâu làm chuẩn để thực hiện?

Việt Nam không thể làm trái thế giới

VN đã hội nhập kinh tế thế giới và hàng không là ngành có độ mở hội nhập cao, không thể thực hiện những qui định khác thông lệ quốc tế.

Ngắm máy bay hiện đại nhất của VietNam Airlines

Ngày 6/3/2015, chiếc máy bay Airbus A350 - 900 XWB, loại máy bay thân rộng hiện đại nhất thế giới hiện nay do VietNam Airline đặt mua đã ra mắt trong màu sơn mới, nội thất hiện đại... tại nhà máy Airbus tại thành phố Toulouse (Pháp).