Rolls Royce Phantom

Cập nhập tin tức Rolls Royce Phantom

Đại gia Việt còn dám đấu siêu xe với tỷ phú Singapore?

Với mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới, từ 1/7/2016, nếu muốn tậu một chiếc xe siêu sang, giới nhà giàu Việt Nam sẽ phải chi một số tiền tương đương như mua xe ở Singapore, quốc đảo vốn có mức thuế xe ô tô đắt nhất thế giới.

Yaya Toure chơi trội, mua 2 siêu xe Rolls Royce Phantom

Tiền vệ của Man City khiến các đồng đội lác mắt khi lái xế hộp hạng sang Rolls Royce Phantom trị giá 350.000 bảng đến sân tập ngày hôm qua.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom mạ vàng ấn tượng nhất Việt Nam

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom xuất hiện tại Quảng Ninh và Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý khi được mạ vàng ở nhiều chi tiết trên xe.

Hy hữu Hà Nội: Phá cửa Roll Roys vì quên chìa khóa

"Nạn nhân" là chiếc xế hộp triệu đô Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 8 màu trắng muốt do lái xe và chủ nhân ra ngoài xe quên rút chìa khoá và xe đã tự động khoá trong.

9 mẫu xe đình đám về Việt Nam trong năm 2015

Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng với trị giá 49 tỷ đồng hay một loạt siêu xe BMW i8 được đưa về Việt Nam năm qua đã gây chú ý lớn trong cộng đồng chơi xe trong nước.

Siêu xe Roll Roys đại gia Diệu Hiền bán rao chợ xe cũ

Sự xuất hiện của chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt tại chợ xe cũ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngỡ ngàng với Rolls-Royce Phantom được bày bán tại chợ ô tô cũ

Việc một chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt như Rolls-Royce Phantom lại được mua bán tại chợ ô tô cũ là điều rất hiếm bắt gặp.

Những chiếc xe từng 'qua tay' Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài chiếc siêu sang Rolls Royce Phantom mạ vàng có giá lên tới 40 tỷ, “ông hoàng nhạc Việt” còn sở hữu bộ sưu tập nhiều xe đắt tiền khác.

Chủ nhân đích thực của Rolls-Royce lửa thiêng 50 tỷ

Hàng thửa' Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng độc nhất Việt Nam đã có chủ. Vị "thượng đế" giàu có này là ai?

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom mạ vàng của đại gia Thái Nguyên

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom của đại gia Thái Nguyên đã xuất hiện tại Hà Nội. Cặp siêu xe vừa được mạ vàng vừa sở hữu hai biển số cực khủng.

'Méo mặt' vì chơi xe sang, siêu xe ở Việt Nam

Để đổi lấy cái nhìn ngưỡng mộ khi chạy xe trên đường, các chủ xe siêu sang hay siêu xe phải trả giá bằng chi phí "cắt cổ" và vô số phiền hà, mất thời gian khi chẳng may xế yêu bị va quệt hay cần bảo dưỡng.

Đại gia tặng siêu xe Rolls-royce ủng hộ đồng bào vùng lũ

Một doanh nhân đã ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 16 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng do thợ Việt 'độ' bản Rồng xuất hiện tại Đà Nẵng

Chiếc Rolls-Royce Phantom của một đại gia Quảng Ninh từng làm nhiều người sốc khi được thợ Việt hóa thân thành phiên bản đặc biệt, cùng nhiều chi tiết được mạ vàng và làm mới thêm ở ngoại thất vừa xuất hiện tại Đà Nẵng. 

Rolls-Royce Phantom và Mercedes E250 trùng biển 'khủng' tại Sài Gòn

Vừa qua, một chiếc Mercedes E250 đời cũ đã bị bắt gặp khi mang biển số "khủng" 51A - 333.33 trùng với biển của một chiếc Rolls-Royce Phantom từng mang trước đó. 

Cảnh sát Ả Rập ‘tậu’ Rolls-Royce Phantom làm xe tuần tra

 Như để cạnh tranh với các đồng nghiệp ở Dubai, cảnh sát Abu Dhabi vừa sắm xe siêu sang Rolls-Royce Phantom để… “làm hàng”.

Đột nhập gara toàn siêu xe của ông trùm cafe Trung Nguyên

Với những cái tên đình đám như Ferrari 599 GTB, 458 Italia, Mercedes SLS AMG, Rolls-Royce Phantom, Bentley Arnage,… đây chắc hẳn là một trong những gara khủng nhất tại Việt Nam.

Thợ vườn Bắc Giang 'độ' Lada nát thành Rolls-Royce Phantom

Chiếc Lada 2107 đã hơn 40 năm tuổi và lưu giữ đầy kỷ niệm về nước Nga một thời, có giá bán hiện chỉ khoảng 10 triệu đồng đã được một xưởng cơ khí ở Bắc Giáng “phù phép” mang hình bóng “siêu sang” Rolls-Royce Phantom bạc tỷ.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển đẹp về Hà Nội 'chơi'

Sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi Rolls-Royce Phantom màu trắng và đều sở hữu biển số siêu đẹp đến từ Thái Nguyên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.