vietnam mobile day

Cập nhập tin tức vietnam mobile day

Hà Nội đắm chìm trong không gian công nghệ của Vietnam Mobile Day 2017

Sáng ngày 27/05, sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 tiếp tục hành trình lan tỏa sứ mệnh kết nối và chia sẻ giá trị kiến thức đến cộng đồng Hà Nội.

Vietnam Web Summit 2016 - Chuỗi sự kiện hỗ trợ dành cho startup công nghệ trên toàn quốc

(GameSao.vn) - Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) là chuỗi sự kiện chuyên sâu dành cho cộng đồng công nghệ chuyên về web được tổ chức thường niên. Được đánh giá là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực lập trình web tại Việt Nam.

Vietnam Mobile Day 2016: Sự khởi sắc cho toàn ngành mobile Việt Nam

(GameSao.vn) - Sáng sớm nay ngày 2/7 tại khách sạn One Opera Đà Nẵng, đã có khoảng 800 lượt đăng ký đến tham dự ngày hội Vietnam Mobile Day. Đây cũng là cột mốc cuối cùng kết thúc chuỗi sự kiện năm nay! Chương trình diễn ra xuyên suốt trên 3 thành phố lớn, quy tụ nhiều nhà quản lý, các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực di động và rất nhiều bạn trẻ đang khao khát một hướng đi khởi nghiệp cho riêng mình.

Vietnam Mobile Day cập bến đích đến cuối cùng

(GameSao.vn) - Sau thành công lớn tại 2 địa điểm Hồ Chí Minh (18/6) và Hà Nội (25/6), sức nóng từ sự kiện Vietnam Mobile Day 2016 vẫn không hề suy giảm. Cộng đồng tech lại một lần nữa háo hức chờ đón sự bùng nổ của sự kiện tại Đà Nẵng vào thứ 7 tuần này ngày 02 tháng 07.

Hà Nội nhộn nhịp ngày hội Vietnam Mobile Day

(GameSao.vn) - Sau thành công tại Hồ Chí Minh, sức nóng của chuỗi sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam vẫn không sụt giảm khi ngày 25/05 vừa qua tại Hà Nội, cộng đồng Tech lại một lần nữa chứng kiến sự bùng nổ của Vietnam Mobile Day.

Vietnam Mobile Day – 4 năm 1 chặng đường

(GameSao) – Chỉ còn vài ngày nữa là Vietnam Mobile Day - sự kiện thường niên dành cho các cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực mobile sẽ diễn ra. Hãy cùng GameSao điểm lại những gì Mobile Day đã mang đến cho cộng đồng mobile từ năm 2011 đến nay.