Hoàng Tùng

Cập nhập tin tức Hoàng Tùng

NSƯT Hoàng Tùng ra MV ‘Hào khí Đông Sơn’

NSƯT Hoàng Tùng ra mắt MV “Hào khí Đông Sơn” nhân dịp giỗ Tổ Vua Hùng ngày 10/3 năm 2022 như một sự tri ân với các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

10 thí sinh xuất sắc nhất ‘Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019

Vòng bán kết cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019” (VOV’s K-Pop Contest) vừa diễn ra. Theo đó, 10 gương mặt xuất sắc nhất đã được tìm ra.

Con trai ca sĩ Hoàng Tùng vào bán kết VOV’s Kpop Contest

-Chí Bách - cậu bé đẹp trai và hát hay con trai của ca sĩ Hoàng Tùng và BTV Kiều Ngân vừa trở thành 1 trong 29 người lọt vào Bán kết VOV’s Kpop Contest (Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019).

Quán quân Sao Mai kể về biến cố bị u não


Giải nhất Sao Mai 2003, ca sĩ Hoàng Tùng từng phải trải qua biến cố đáng nhớ trong đời khi đột ngột bị phát hiện u não hồi năm 2008.

Trọng Tấn, Anh Thơ đốn tim khán giả bởi hai hit bự

Được hát trên sân khấu quê nhà FLC Thanh Hoá tối 30/9 nên cả Trọng Tấn và Anh Thơ đều có phần trình diễn xuất sắc, cảm xúc với hai ca khúc được coi là bản hit sở hữu nhiều năm qua “Tiếng đàn bầu” và “Xa khơi”.

Nghe Mạnh Quỳnh, Hồng Nhung hát về mùa xuân

Danh ca Mạnh Quỳnh đã cùng Top 8 Miss Earth Nam Em thu âm ca khúc kinh điển “Cánh thiệp đầu xuân” của nhạc sĩ Minh Kỳ- Lê Dinh để tặng khán giả nhân dịp mừng xuân 2017.

Nhộn nhịp MV chào xuân 2017

MV "Anh đến thăm em đêm 30" với giai điệu sang trọng trong tiếng hát lịch lãm, ấm áp, đẫm tình và đầy khắc khoải của Hoàng Tùng sẽ tạo nên một bức tranh huyền thoại về tình yêu.

Các quán quân Sao Mai hội ngộ

Đêm diễn "Sao Mai ngày trở về" với sự góp mặt của các quán quân Sao Mai sẽ diễn ra ngày 28/8 tại Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội.