Nhập viện

Cập nhập tin tức Nhập viện

Nữ sinh lớp 12 ở Bình Phước bị nhóm bạn học đánh nhập viện

Xảy ra mâu thuẫn với nhau, một nữ sinh lớp 12 ở Bình Phước bị nhóm bạn học đánh khi đang đi học thêm dẫn đến chấn thương nội sọ, phải nhập viện cấp cứu.

Bản tin chiều 5/4: Học sinh lớp 5 ở Nha Trang tử vong chưa rõ nguyên nhân

Bản tin chiều 5/4: Học sinh lớp 5 ở Nha Trang tử vong chưa rõ nguyên nhân, Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 11 trường chuyên rơi từ tầng 5, TP.HCM và Nam Bộ cả tháng không mưa, Tai nạn lật xe đầu kéo trên quốc lộ 279, 3 người mắc kẹt

Chiến sĩ công an kể lại phút đối mặt với kẻ đâm trọng thương trung tá công an

Cán cán bộ chiến sĩ Công an phường Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) kể lại, khi đến nơi xảy ra vụ việc, chỉ nghĩ đến tình huống Diện dùng dao gây họa cho người dân nên quyết ngăn chặn bằng được.

Tạm giữ hơn 20 thanh thiếu niên gây thương tích cho người đi đường

Các nghi phạm khai nhận, sau giờ học buổi tối thường tụ tập thành nhóm đi lang thang các phố. Một thành viên bị nhóm “Nacha” dùng dao, kiếm chém trọng thương nên nghĩ cách trả thù.

Ngăn chặn vụ đánh ghen, đại úy công an bị đâm phải nhập viện

Khi can ngăn Đào Mạnh Quân định tấn công đối phương vì ghen tuông, Đại úy Hà Việt Anh bị người này dùng dao đâm vào tay.

Ca sĩ Madonna nhiễm trùng đường hô hấp, cấp cứu ở tuổi 64

MỸ - Madonna dự định bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới vào tháng 7 nhưng hiện bị hoãn do vấn đề sức khỏe.

Vụ 19 người nhập viện sau đám cưới: Lấy mẫu gà luộc và xôi đi kiểm nghiệm

Liên quan đến vụ nhiều người ở huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) phải nhập viện sau khi ăn đám cưới, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh này đã lấy mẫu gà luộc và xôi đi kiểm nghiệm để tìm nguyên nhân.

Bé gái 9 tuổi bị bố dượng hiếp dâm phải chuyển xuống TP.HCM điều trị

Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, sức khỏe của bé gái 9 tuổi ở Đắk Nông dần ổn định nhưng tâm lý còn hoang mang, lo sợ.

Nam sinh rơi từ tầng 2 trường học phải nhập viện cấp cứu

Trong khi học sinh toàn trường đang tập thể dục giữa giờ, một nam sinh của Trường THCS Hoà Hải (Hương Khê, Hà Tĩnh) báo ốm ở lại lớp. Quá trình chơi trên sảnh tầng 2, nam sinh này bị rơi xuống đất.

Bé gái nhập viện, cảnh sát tá hỏa phát hiện điều không ngờ

Cảnh sát ở Marbella, Tây Ban Nha đã bắt giữ 3 người khi một bé gái phải nhập viện vì bị ngộ độc cần sa. Họ bị truy tố vì tội bỏ rơi con nhỏ và gây nguy hiểm đến sức khoẻ công cộng.

Đòi quan hệ với vợ cũ bất thành, anh rể chém em vợ nhập viện

Đã ly hôn với nhau được một tháng, nhưng Dũng lại đòi quan hệ với vợ cũ của mình. Bị từ chối, Dũng cầm cây rựa sang chém em vợ nhập viện.

Trẻ chơi đu quay bầm tím chân, mẹ đánh giáo sinh nhập viện

Hiệu trưởng Trường Mầm non Việt - Lào cùng các nhân chứng cho biết, vết bầm tím ở chân cháu Khoa là do trẻ tự chơi đánh đu quay chấn thương.

Thông tin thêm vụ phụ huynh đánh vào bụng cô giáo đang mang thai

Cho rằng cô giáo gây ra vết bầm tím của con ở chân, một phụ huynh dùng chân đá mạnh vào bụng cô giáo thực tập đang mang thai chảy máu phải nhập viện cấp cứu.

Giáo viên bất cẩn, 3 trẻ mầm non ăn bột thông cầu nhập viện

Cô giáo sơ ý khiến 3 cháu Trường Mầm non Nam Kim, xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) phải nhập viện cấp cứu vì ăn bột thông bồn cầu.

Ôm vợ sau chầu nhậu, chồng nhập viện cấp cứu

Lúc vợ đang may áo quần, người chồng chạy tới ôm. Bất ngờ nên vợ đẩy ra khiến cây kéo đang cầm ở tay ghim thẳng vào bụng chồng gây thấu gan, thủng tá tràng.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen nhập viện tại Singapore

Thủ tướng Campuchia Hun Sen hôm 4/5 thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng ông đang điều trị tại một bệnh viện ở Singapore.

6 người nhập viện vì mâu thuẫn việc chó đi vệ sinh

Bị nhắc nhở việc cho chó đi vệ sinh vào luống rau sống, ông Biên mua thuốc diệt cỏ phun vào rau khiến 6 người nhập viện sau khi ăn.

300 công nhân ngộ độc nằm la liệt khắp bệnh viện

Sau bữa cơm trưa, hàng trăm công nhân khu công nghiệp Nam Tân Uyên (Bình Dương) có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm, được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Ăn thịt lợn, uống nước lã, 16 người nhập viện

Được gia chủ mời ăn uống sau buổi nhổ mì, 16 người lên cơn đau bụng, nôn ói phải nhập viện cấp cứu.

Cựu tổng thống Mỹ Bush 'cha' nhập viện

Cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush vừa được đưa vào một bệnh viện ở Houston, kênh truyền hình KHOU, một chi nhánh của đài CBS Houston hôm 18/1 đưa tin.