Theo Viettel Telecom, việc chuyển đổi số công tác bán hàng sẽ tạo thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc.

{keywords}
 Các DN có thể dễ dàng đăng ký mới/gia hạn ngay tại nhà thông qua thiết bị di động của mình

Trong tháng 8/2021, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “dịch vụ doanh nghiệp” trên trang https://viettel.vn/sme, đồng thời kích hoạt 2 dịch vụ: chữ ký số (Viettel C.A) và hóa đơn điện tử (sInvoice) trên trang này. Theo đó, các khách hàng của Viettel hiện đã có thể cập nhật thông tin khuyến mại, tính năng gói cước, trải nghiệm dịch vụ và có thể đăng ký mới/ gia hạn online ngay trên trang web, từ đó Viettel sẽ cho nhân viên đến tận nơi để bàn giao dịch vụ.

Nhằm đồng hành cùng DN vượt bão Covid-19, Viettel cũng đã có chính sách hỗ trợ tất cả các khách hàng trong mùa dịch bệnh như: hỗ trợ giảm giá 15% cho DN sử dụng dịch vụ combo chữ ký số và hóa đơn điện tử. Trong đó riêng đối với dịch vụ hóa đơn điện tử, từ 18/9 - 18/11/2021, Viettel tặng thêm 20% số lượng hóa đơn trong các gói cước đồng thời khách hàng còn được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký hóa đơn điện tử theo chính sách hòa mạng mới. Việc đăng ký mới/gia hạn các dịch vụ trực tuyến không những giúp DN tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế rủi ro tiếp xúc, an toàn khi thanh toán online mà còn được miễn phí giao hàng và hỗ trợ tận nhà.

{keywords}
 Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang viettel.vn

Đại diện Viettel Telecom cho biết, dự kiến trong tháng 10/2021, công ty sẽ tiếp tục đưa ra các dịch vụ vBHXH và nhóm dịch vụ QR code (vGift, vCheck, vMenu) lên trên trang viettel.vn/sme để giúp các khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn cùng nhà mạng.

Với mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel, Viettel Telecom khẳng định luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ số và trải nghiệm số tốt nhất. Việc chuyển dịch số trong hoạt động bán hàng cũng cho thấy lộ trình tích cực trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số của Viettel Telecom.

Minh Ngọc