Viettel khẳng định chủ trương tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh và sẵn sàng hợp tác với Facebook để làm rõ vụ việc.

Sáng nay, Viettel đã có thông tin phản hồi về việc ngày 12/02, Facebook đưa ra thông tin rằng Công ty Mytel – liên doanh của Viettel tại Myanmar – có liên quan đến việc phát tán các thông tin bất lợi cho đối thủ.

Viettel khẳng định, là một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh ở 11 quốc gia, Viettel khẳng định luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh. Viettel luôn yêu cầu tất cả các đơn vị thành viên của mình chấp hành nghiêm túc chủ trương này.
“Viettel đang tiến hành kiểm tra các cáo buộc trên và sẵn sàng hợp tác với Facebook. Viettel sẽ tiến hành xử lý nếu phát hiện sai phạm. Viettel ủng hộ các nỗ lực của Facebook làm trong sạch môi trường mạng. Do đó, Viettel kỳ vọng chiến dịch của Facebook sẽ không dừng lại ở các nước và các tổ chức được nêu trong thông báo nói trên. Đồng thời, Viettel mong muốn Facebook sẽ hướng dẫn các công ty chấp hành đúng các quy định với tinh thần hợp tác, tránh đơn phương đưa ra các cáo buộc”, đại diện Viettel cho biết.