Viettel Post

Cập nhập tin tức Viettel Post

Doanh nghiệp bưu chính Việt mở rộng kết nối mạng lưới sang Trung Quốc

Viettel Post vừa công bố mở rộng đầu tư, gia tăng kết nối mạng lưới logistics Việt Nam - Trung Quốc. Trước đó, Vietnam Post cũng đã có động thái thúc đẩy hợp tác về bưu chính, logistics giữa 2 nước.

Đưa mạng bưu chính thành hạ tầng thiết yếu của kinh tế số Việt Nam

Là một hợp phần của hạ tầng TT&TT, mạng bưu chính được quy hoạch theo hướng mở rộng phục vụ cả thương mại điện tử và logistics, dần trở thành một hạ tầng thiết yếu của kinh tế số Việt Nam.

Căng sức thoát hàng trước Tết

Dù đã có công nghệ hỗ trợ, song với mức tăng sản lượng cao đột biến, các doanh nghiệp bưu chính lớn như Vietnam Post, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm dự kiến sẽ cơ bản phát xong bưu gửi, hàng hóa đến người dân trước ngày 30 Tết.

Đã có giải pháp logistics trọn gói cho ngành dược

Ngày 22/1/2024, Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty cổ phần Lê Bảo Minh ký hợp tác cung cấp “Giải pháp logistics trọn gói cho ngành dược”.

Khát vọng xây dựng hạ tầng logistics quốc gia

Đã có mặt tại Myanmar, Campuchia, Viettel Post sẽ mở rộng đầu tư tại Lào, Thái Lan và Trung Quốc với định hướng dài hạn là cung cấp giải pháp toàn trình cho logistics xuyên biên giới và tạo ra hành lang kết nối giữa các nước này với Việt Nam.

Bước khởi đầu cho hành trình xây dựng hạ tầng logistics thông minh

Theo Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel Tào Đức Thắng, khai trương tổ hợp công nghệ chia chọn thông minh của Viettel Post là bước đầu của quá trình xây dựng hạ tầng logistics thông minh.

Doanh nghiệp bưu chính hoạt động xuyên nghỉ lễ 30/4

Dù người dân trên cả nước đã bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, song nhiều doanh nghiệp bưu chính chuyển phát vẫn duy trì hoạt động các điểm giao dịch, tổ chức vận chuyển và phát hàng.

Doanh nghiệp bưu chính hỗ trợ xây dựng “cửa hàng số” cho nông dân

Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp bưu chính như Vietnam Post, Viettel Post là phát triển các “cửa hàng số” cho hộ nông dân trên sàn TMĐT.

Hanwha Life Việt Nam và Viettel Post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm

Ngày 20/1 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) về phân phối sản phẩm bảo hiểm. 

Mô hình bưu cục số giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số Viettel Post

Bưu cục số là mô hình được Viettel Post áp dụng nhằm mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ với sự hỗ trợ của công nghệ số. 

Hà Nội phân vùng để chống dịch, bưu chính đổi kịch bản cung ứng hàng thiết yếu

Cùng với việc bổ sung thêm lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Hà Nội, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn cũng chuyển sang phương án hoạt động mới, phù hợp với kế hoạch của UBND thành phố phân 3 vùng để chống dịch từ ngày 6/9.

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Người dân TP.HCM có thể đi chợ online trên sàn thương mại điện tử Vỏ Sò

Ngay sau khi TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại, Viettel Post và sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã mở gian hàng “đi chợ online” để cung ứng  thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân toàn thành phố.

Thanh Hóa lập kế hoạch đưa các hộ nông dân lên sàn thương mại điện tử

Cùng với việc lên kịch bản bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu trong tình hình dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp của địa phương lên sàn thương mại điện tử.

Doanh nghiệp bưu chính hỗ trợ xe máy để bộ đội đi chợ hộ người dân TP.HCM

Ngày 27/8, Viettel Post TP.HCM đã bàn giao 200 xe máy được đổ đầy xăng cho Ban chỉ huy quân sự các quận 3, 11, Tân Phú để bộ đội sử dụng trong thời gian làm nhiệm vụ đi chợ hộ, phát lương thực cho người dân.

Bưu chính livestream bán thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân các vùng dịch

Dịch bệnh Covid-19 cùng yêu cầu giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc đã là động lực để đội ngũ nhân viên các doanh nghiệp bưu chính ngày càng quen thuộc với phương thức livestream để giới thiệu, cung cấp thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Ứng dụng công nghệ để quà tặng “Tấm lòng mùa dịch” sớm đến với người khó khăn

Triển khai trao quà tặng chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương”, các doanh nghiệp bưu chính đang dùng bản đồ Covid-19 TP.HCM để tổ chức phương án phù hợp, hay sử dụng tính năng Zalo Connect để tìm kiếm đối tượng cần hỗ trợ, giúp đỡ.

140.000 người dân khó khăn đã nhận gần 300 tấn lương thực miễn phí

Bên cạnh việc cung ứng hàng thiết yếu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho địa phương có dịch, các doanh nghiệp bưu chính còn đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Đến ngày 13/8, 289 tấn lương thực đã được phát miễn phí cho 140.000 người dân.

Doanh nghiệp bưu chính bổ sung hàng thiết yếu cho “vùng xanh”

Ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm, hàng thiết yếu phục vụ người dân, để tuân thủ quy định mới về bảo vệ “vùng xanh” tại TP.HCM, quy trình cung ứng và giao hàng của các doanh nghiệp bưu chính đã được điều chỉnh.