viettel post

Cập nhập tin tức viettel post

Hanwha Life Việt Nam và Viettel Post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm

Ngày 20/1 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) về phân phối sản phẩm bảo hiểm. 

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Người dân TP.HCM có thể đi chợ online trên sàn thương mại điện tử Vỏ Sò

Ngay sau khi TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại, Viettel Post và sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã mở gian hàng “đi chợ online” để cung ứng  thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân toàn thành phố.

Thanh Hóa lập kế hoạch đưa các hộ nông dân lên sàn thương mại điện tử

Cùng với việc lên kịch bản bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu trong tình hình dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp của địa phương lên sàn thương mại điện tử.

Doanh nghiệp bưu chính hỗ trợ xe máy để bộ đội đi chợ hộ người dân TP.HCM

Ngày 27/8, Viettel Post TP.HCM đã bàn giao 200 xe máy được đổ đầy xăng cho Ban chỉ huy quân sự các quận 3, 11, Tân Phú để bộ đội sử dụng trong thời gian làm nhiệm vụ đi chợ hộ, phát lương thực cho người dân.

Địa phương xây dựng kế hoạch đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn điện tử

Các Sở TT&TT được giao cùng các Sở NN-PTNT, Công Thương và Viettel Post và Vietnam Post tham mưu cho lãnh đạo tỉnh, thành phố ban hành kế hoạch chi tiết việc hỗ trợ đưa các hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử.

Bưu chính livestream bán thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân các vùng dịch

Dịch bệnh Covid-19 cùng yêu cầu giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc đã là động lực để đội ngũ nhân viên các doanh nghiệp bưu chính ngày càng quen thuộc với phương thức livestream để giới thiệu, cung cấp thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Ứng dụng công nghệ để quà tặng “Tấm lòng mùa dịch” sớm đến với người khó khăn

Triển khai trao quà tặng chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương”, các doanh nghiệp bưu chính đang dùng bản đồ Covid-19 TP.HCM để tổ chức phương án phù hợp, hay sử dụng tính năng Zalo Connect để tìm kiếm đối tượng cần hỗ trợ, giúp đỡ.

140.000 người dân khó khăn đã nhận gần 300 tấn lương thực miễn phí

Bên cạnh việc cung ứng hàng thiết yếu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho địa phương có dịch, các doanh nghiệp bưu chính còn đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Đến ngày 13/8, 289 tấn lương thực đã được phát miễn phí cho 140.000 người dân.

Doanh nghiệp bưu chính bổ sung hàng thiết yếu cho “vùng xanh”

Ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm, hàng thiết yếu phục vụ người dân, để tuân thủ quy định mới về bảo vệ “vùng xanh” tại TP.HCM, quy trình cung ứng và giao hàng của các doanh nghiệp bưu chính đã được điều chỉnh. 

Hà Nội thiết lập các “vùng xanh”, doanh nghiệp bưu chính đổi cách giao hàng thiết yếu

Ngay khi Hà Nội lập các “vùng xanh” - khu vực không có ca nhiễm dịch, doanh nghiệp bưu chính đã thay đổi linh hoạt giải pháp giao hàng để đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu cho những khu vực này, đồng thời tuân thủ quy định chống dịch.

Mỗi ngày có hơn 2.000 hộ dân TP.HCM nhận quà thực phẩm từ “Trạm hạnh phúc”

Trong 6 ngày đầu triển khai, từ 5/8 đến 10/8, hơn 61 tấn lương thực, thực phẩm của các nhà hảo tâm đã được đơn vị tổ chức chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” chuyển tới 12.272 hộ dân TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19. 

Chuyện nhân viên bưu chính cung ứng thực phẩm trong vùng dịch

Tham gia cung cấp thực phẩm cho người dân ở cả “vùng đỏ”, dẫu biết sẽ có nguy cơ nhiễm dịch song những ánh mắt hoen đỏ, những lời nhắn nhủ “Con ơi, nhớ quay lại nhé!” là động lực tiếp sức nhân viên bưu chính trong vùng dịch.

Năm DN bưu chính cung cấp gần 14.600 tấn hàng hóa thiết yếu cho các địa phương chống dịch

Theo số liệu từ 5 doanh nghiệp bưu chính, tính đến hết ngày 7/8, tổng khối lượng hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp này cung ứng tới người dân các địa phương trên cả nước là 14.584 tấn, tăng 11% so với ngày 6/8.

Sàn Postmart, Vỏ Sò livestream hướng dẫn nông dân phía Nam lên sàn điện tử bán đặc sản

Nhiều loại trái cây đặc sản miền Nam đang vào vụ. Do điều kiện giãn cách, ngoài trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, nhân viên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò còn đang hướng dẫn các hộ nông dân cách tạo tài khoản, bán hàng qua Zalo, Zoom, Facebook Livestream…

Đưa 5 triệu hộ sản xuất nông nghiệp lên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò trong năm nay

Trước mắt, 2 doanh nghiệp Vietnam Post và Viettel Post sẽ tập trung xúc tiến tiêu thụ qua các sàn Postmart, Vỏ Sò những loại nông sản, trái cây mùa vụ có sản lượng lớn như: nhãn Đồng Tháp, nhãn An Giang, na Tây Ninh, khoai lang tím Vĩnh Long…

Doanh nghiệp bưu chính duy trì luồng vận chuyển hàng cho siêu thị, cửa hàng tại vùng dịch

Trong 6.150 tấn hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp bưu chính cung cấp tại 24 địa phương đang giãn cách, khối lượng hàng được Vietnam Post và Viettel Post cung ứng chiếm hơn 94%.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

Hơn 4.000 bưu tá Vietnam Post, Viettel Post đã được cấp mã hoạt động trong giãn cách tại Hà Nội

Đến 18h ngày 28/7, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã gửi 13.605 tin nhắn cấp mã xác nhận cho nhân viên giao nhận bưu gửi, hàng thiết yếu của các doanh nghiệp bưu chính. Trong đó, có hơn 4.000 bưu tá của Vietnam Post và Viettel Post.

131 tấn hàng thiết yếu được cung cấp cho người dân Hà Nội trong 3 ngày giãn cách

Theo số liệu của Vietnam Post và Viettel Post, đến ngày 26/7, sau 3 ngày Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn đã cung ứng 131 tấn hàng cho người dân Thủ đô trên 2 kênh trực tuyến và trực tiếp.

Hai doanh nghiệp bưu chính lớn sẽ chuyển hàng từ siêu thị đến người dân Hà Nội

Vietnam Post và Viettel Post đều đang làm việc với các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đề đề nghị đảm trách vận chuyển các đơn hàng online của siêu thị đến người tiêu dùng trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dân

Đội ngũ bưu tá và nhân viên của các doanh nghiệp bưu chính đang hoạt động liên tục, xuyên dịch ở điểm bưu cục để đảm bảo cung cấp, vận chuyển thông suốt nhiều loại hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu cho người dân.

Bưu tá, nhân viên giao hàng của siêu thị tại Hà Nội vẫn được hoạt động

Theo Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện, hiện nay các nhân viên giao hàng của doanh nghiệp bưu chính, siêu thị vẫn được hoạt động. Thành phố chỉ tạm thời cấm đội ngũ giao hàng (shipper) của các ứng dụng (app) công nghệ.

Tại sao shipper Hà Nội tạm thời chưa hoạt động?

Theo Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện, hiện nay các nhân viên giao hàng của doanh nghiệp bưu chính, siêu thị vẫn được hoạt động. Thành phố chỉ tạm thời cấm đội ngũ giao hàng (shipper) của các ứng dụng (app) công nghệ.

Bộ TT&TT sẽ lập Tổ công tác về bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu cho vùng dịch

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã yêu cầu 2 doanh nghiệp bưu chính lớn là Vietnam Post và Viettel Post phải bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

Bộ TT&TT duyệt kế hoạch đưa các hộ sản xuất nông nghiệp cả nước lên sàn TMĐT

Vietnam Post và Viettel Post, 2 doanh nghiệp sở hữu các sàn Postmart, Vỏ Sò được Bộ TT&TT giao chủ trì triển khai kế hoạch “Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Đang cập nhật dữ liệu !