Viettel++

Cập nhập tin tức Viettel++

Noel: ‘Mưa’ voucher giảm giá từ Viettel++

Rộn ràng đón Giáng sinh, Viettel++ tung ra vô vàn Voucher thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, quà tặng trang trí dành cho Khách hàng của mình.

Viettel++ vui Tết trăng vàng, ngập tràn ưu đãi

Mùa Trung thu hàng năm đều là dịp của những người con trở về bên gia đình, người thân quây quần dưới ánh trăng rằm.

Chill hè cùng Viettel ++

Trong tháng 7 này, Viettel gửi tới hàng ngàn Voucher vui chơi giải trí ngày hè cho các bạn sĩ tử trẻ 2007 vừa bước qua kỳ thi đại học đầy cam go, chuẩn bị cho một hành trình dài phía trước.

Mừng sinh nhật vàng: Viettel++ bung ngàn siêu voucher 3 triệu đồng cho tất cả khách hàng

Chào đón sinh nhật 3 tuổi, Viettel++ mang đến cơn mưa Siêu Voucher mua sắm, tiêu dùng, du lịch như một lời tri ân tới toàn bộ quý khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Nghỉ lễ vi vu “Du lịch xanh” với Viettel++

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Thống nhất Đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 01/5/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ra mắt chương trình ưu đãi “Du lịch xanh” dành cho toàn bộ khách hàng.

"Deal sang sắm Tết" - Ngập tràn ưu đãi cùng Viettel ++

Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình "Deal sang sắm Tết" cho toàn bộ khách hàng Viettel với hàng ngàn những voucher thiết thực cho việc chị em ngày Tết mua sắm, trang hoàng nhà cửa trong những ngày giáp Tết.

Tặng gói khám sức khỏe miễn phí tại bệnh viện Quốc tế Vinmec cho Hội viên Kim Cương Viettel++

Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, khách hàng là hội viên kim cương của chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ có thể nhận 01 voucher gói khám sức khỏe miễn phí sử dụng tại chuỗi hệ thống của Bệnh viện Quốc tế Vinmec tại 7 Tỉnh/Thành phố.

Tri ân Nhà giáo: Viettel++ tung ưu đãi lên tới 2 triệu đồng

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Viettel++ tung nhiều ưu đãi lớn cho toàn bộ khách hàng.

Ngày đôi 10/10 săn siêu Voucher chính hãng trên MyViettel

Chương trình “Siêu Voucher chính hãng” của Viettel sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/10 trên ứng dụng My Viettel. Tất cả khách hàng của Viettel đều nhận được “siêu Voucher” để mua hàng chính hãng trên Viettel++

 

Viettel++ “Đi chợ giúp khách hàng”

Với tinh thần chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch, Viettel++ triển khai chương trình “Đi chợ giúp khách hàng” trên ứng dụng My Viettel/Viettel++ cho người dùng tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa.