Viettel

Cập nhập tin tức Viettel

Chiều nay sẽ đấu giá tần số 3700-3800 MHz cho 5G, giá khởi điểm 1.956 tỷ đồng

Theo kế hoạch, chiều nay (19/3), Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 Quốc gia sẽ tiến hành đấu giá khối băng tần từ 3700 MHz đến 3800 MHz cho 15 năm sử dụng với giá khởi điểm 1.956 tỷ đồng.

Không tổ chức đấu giá tần số 3800-3900 MHz vì thiếu doanh nghiệp

Sáng 14/3/2024, Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 Quốc gia đã ra thông báo không tổ chức đấu giá tần số 3800-3900 MHz vì không đủ số lượng doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia đấu giá tối thiểu theo quy định.

Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

Sau hơn 10 năm, việc đấu giá tần số đã được thực hiện. Đây là dấu mốc mới của ngành viễn thông Việt Nam theo xu thế thị trường, cạnh tranh lành mạnh.

Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G, 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'

Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G; 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

Viettel đấu giá lấy được “băng tần vàng” 5G

Tối ngày 8/3/2024, Viettel thông báo đã chính thức đấu giá thành công quyền sử dụng tần số vô tuyến điện đối với khối băng tần 2500-2600 MHz trong vòng 15 năm tới.

Doanh nghiệp nào có “cửa” sáng nhất đấu giá nhận giấy phép 5G hôm nay?

Theo phân tích của các chuyên gia, sẽ khó có “người chơi mới” trên sân chơi 5G, mà sẽ chỉ có những nhà mạng đang cung cấp dịch vụ trên thị trường tham gia cuộc chạy đua đấu giá tần số 5G.

Hệ thống giúp 100.000 trạm thu sóng Viettel vận hành bền vững

Nếu đang đọc những dòng này qua mạng di động, rất có thể bạn đang trải nghiệm một công nghệ của Viettel có tên là Autonomous System hay hệ thống vận hành mạng lưới tự động hoá.

‘Ông lớn’ ngành logistics Việt Nam chuyển sàn

Thông tin cổ phiếu VTP của Tổng CTCP Viettel Post chuyển sàn từ UPCoM sang HOSE vào ngày 12/3 tới đây đã thu hút sự chú ý của thị trường.

Sóng 5G Việt Nam lần đầu tiên phát tại cộng đồng di động thế giới

Viettel phát sóng 5G độc lập (Standalone - SA) - kiến trúc mạng 5G hiện đại nhất tại Hội nghị di động thế giới 2024 (MWC 2024), thể hiện năng lực làm chủ thế hệ mạng di động mới và sẵn sàng triển khai trong năm nay tại Việt Nam.

Thái Nguyên: 2 phút để đăng ký Sổ tay Đảng viên điện tử

Giải pháp định danh điện tử Viettel eKYC được ứng dụng trong Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ đăng ký tài khoản mọi lúc mọi nơi, rút ngắn hơn 70% thời gian cho thao tác xác thực đăng ký tài khoản.

Viettel 'bắt tay' Intel triển khai dịch vụ thương mại AI và 5G

Viettel và Intel sẽ phát triển các khái niệm, thử nghiệm thực tế và triển khai dịch vụ thương mại cho các dòng sản phẩm, giải pháp thuộc lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và 5G.

Viettel công bố chipset 5G tại hội nghị di động thế giới

Viettel giới thiệu chip 5G do các kỹ sư Viettel làm chủ toàn trình về thiết kế có khả năng tính toán 1.000 tỷ phép tính trên giây, đáp ứng tiêu chuẩn chung về 5G.

Chủ tịch MK Group tuyên bố tiến vào công nghiệp quốc phòng

MK Group đã mua một số công ty có thiết bị và công nghệ liên quan đến công nghiệp quốc phòng để phát triển sang lĩnh vực này.

Phó Thủ tướng Campuchia trao huân chương Hoàng gia cho Viettel và Metfone

Metfone đã mang sự tự hào dân tộc và góp phần nâng cao vị thế của Campuchia trong khu vực và thế giới, trên lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.

Những người Viettel đón Tết xa xứ, dạy người bản địa làm bánh chưng

Tết của người Viettel ở Đông Phi xa xôi cũng đầy đủ món ăn truyền thống, nhưng họ vẫn hướng về quê nhà – nơi những người thân đang đón một mùa xuân mới Giáp Thìn đầm ấm.

Những chiến binh giúp Việt Nam “go global”, vươn ra thế giới

Sau 17 năm “go global”, bất chấp khó khăn, những “chiến binh” Viettel vẫn kiên cường bám trụ địa bàn, từ đó tạo nên kỳ tích.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kiểm tra công tác phục vụ Tết của các nhà mạng

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các nhà mạng đổi mới cách tiếp cận trong việc vận hành Trung tâm Giám sát và điều hành mạng lưới - NOC, đưa NOC trở thành nơi xuất sắc nhất mạng lưới, tham gia điều hành kinh doanh.

Viettel ứng dụng AI, sẵn sàng đáp ứng 120% lưu lượng dịp Tết

Viettel cho biết, công tác chuẩn bị hạ tầng mạng lưới cho Tết Giáp Thìn được triển khai từ rất sớm để chủ động đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất khi nhu cầu liên lạc tăng cao.

Nhà mạng ứng dụng AI tối ưu vùng phủ cho thuê bao rời phố về quê

Để phục vụ cho thuê bao trong dịp Tết Nguyên đán này, các nhà mạng đã ứng dụng AI trong việc tối ưu chất lượng mạng khi thuê bao rời phố về quê và tại các điểm lễ hội.

Viettel phát triển hệ sinh thái AI tăng năng suất cho các tổ chức, doanh nghiệp

Viettel đã phát triển và ứng dụng hàng loạt ứng dụng AI trong các ngành viễn thông, ngân hàng và khu vực công, tăng năng suất cho các tổ chức, doanh nghiệp.