Người xưa vẫn thường nói, Trung thu sẽ luôn là dịp hạnh phúc nhất trong năm bởi trẻ con nô nức nhận quà, rước đèn, còn người lớn lại dành được nhiều thời gian để đoàn viên, sum vầy gia đình.

Hiểu được điều này, Viettel++ mong muốn gửi tới khách hàng những món quà giá trị để đêm rằm tháng 8 trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bên người thân và bạn bè.

Có Trà có bánh có Trăng - Tung tăng phá cỗ đêm rằm Trung thu

Là một trong những ứng dụng chăm sóc khách hàng hàng đầu, My Viettel không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua, mà còn mang đến nhiều quyền lợi tới khách hàng. Và trong dịp Tết Trung thu này, với 3 thao tác đơn giản: Mở ứng dụng My Viettel - Vào Viettel++ và lựa chọn ưu đãi để rinh về hàng ngàn phần quà giá trị từ những thương hiệu hàng đầu.

Trong mùa trăng vàng này, Viettel++ triển khai chương trình “Vui Tết đoàn viên” như lời tri ân gửi đến khách hàng. Những ưu đãi trong chương trình được chọn lựa kỹ lưỡng để tạo nên món quà gửi trao tâm ý: Đủ đầy, sang trọng mà tinh tế, ý nhị cho mùa Tết Trung thu 2022 thêm đong đầy, gắn kết.

{keywords}

Thoả thích thưởng thức hương vị bánh Trung thu đến từ thương hiệu các khách sạn nổi tiếng: Hotel du Parc Hà Nội, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Saigon Plaza,… Cùng người thân khám phá menu thượng hạng cùng Voucher ẩm thực tại Isushi, Ashima,.. Hãy tận hưởng ưu đãi từ Viettel++ để nối gần hơn khoảng cách với người thân và bè bạn.

{keywords}

Một cái hẹn ăn tối tại Al Fresco hay nhà hàng Nhật Bản Hanamizuki, hoặc là một buổi “tâm tình” cùng hội bạn thân tại TOUS les JOURS, Gong Cha, Phúc Long,… chính là món quà từ Viettel++ trong mùa trăng vàng.Bên cạnh đó, những Voucher ưu đãi tại các khu vui chơi như VinWonders hay Vinpearl Hotel đã nằm sẵn tại ví Viettel++, hãy truy cập ngay để tạo nên những ký ức đáng nhớ.

Đặc biệt, với ưu đãi cực hấp dẫn – đẹp như trăng rằm, Khách hàng có cơ hội nhận được hộp 9 bánh trung thu Duyên vị ngàn lớp hoa từ Grand Castella trị giá 475.000 VNĐ hoặc voucher mua đồ chơi của My Kingdom trị giá 200.000 VNĐ. Quá đủ đầy và trọn vẹn cho một mùa Trăng tháng 8.

Mùa trăng vàng - Mang Túi 3 gang đựng quà khủng từ My Kingdom, Kids Plaza

Khi được hỏi món quà được yêu thích nhất của những đứa trẻ mỗi mùa trăng Rằm, không thể nào bỏ qua được sự thú vị của các khu vui chơi giải trí với hàng ngàn hoạt động, trò chơi hấp dẫn. Vậy còn gì tuyệt hơn khi dành tặng một món quà bất ngờ cho tụi trẻ chính là Voucher quà tặng lên tới 200.000VNĐ tại My Kingdom và Kid Plaza. Nhanh tay vào ví Viettel ++, cùng nhận ưu đãi để mang trọn yêu thương về tặng các bé.

{keywords}

Giá trị từ cảm nhận của khách hàng

Còn gì đáng nhớ hơn một đêm Trăng rằm tháng 8 cả gia đình quây quần bên tách trà mạn và đôi chiếc bánh nướng, dẻo thơm phúc. Chính vì vậy, Viettel++ luôn mong muốn mang đến những món quà chứa đựng yêu thương trọn vẹn gửi tới khách hàng: “Tôi cảm thấy chương trình “Vui Tết Đoàn viên” của Viettel rất ý nghĩa và thiết thực. Hộp bánh Trung thu tôi nhận được vị từ khách sạn 5* hàng đầu cũng như chai rượu vàng đỏ với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng mang tới một tinh thần rất tươi mới trong mùa trăng. Qua đó, tôi cũng cảm nhận được rất rõ sự quan tâm chăm sóc tận tình từ Viettel đối với Khách hàng”, chia sẻ từ anh Võ Thành Phi – khách hàng Kim Cương của Viettel.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong nhiều năm hơn nữa, My Viettel vẫn luốn cố gắng mỗi ngày để theo đuổi sứ mệnh Nâng tầm trải nghiệm khách hàng qua sự phát triển về công nghệ cũng như những tiện ích, giá trị về mặt vật chất và tinh thần tới từng khách hàng. Vậy còn chờ gì nữa, mà không mở ngay ứng dụng My Viettel, vào Viettel++ để nhận liền tay các siêu voucher. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 18008098.

Phạm Trang