Dòng sản phẩm màn hình Elite cho game thủ

ViewSonic XG550 là màn hình gaming trang bị công nghệ OLED thuộc phân khúc cao cấp. Mẫu XG550 có kích thước 55 inch, độ phân giải thực 4K UHD, tần số quét 120Hz cùng độ phản hồi cực nhanh 0.5 (GtG). XG550 cũng có khả năng tái tạo đến 99% dải màu điện ảnh DCI-P3.

ViewSonic XG270QC: Màn hình cong LCD với các tính năng mạnh mẽ cho nhu cầu chơi game với tần số quét 165Hz, độ phản hồi 3ms và độ phủ màu trên 90% DCI-P3.

ViewSonic XG270: Màn hình chơi game kích thước 27 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD cùng tần số quét 240Hz, thời gian phản hồi chỉ 1ms, kết hợp công nghệ NVIDIA G-Sync và VESA Adaptive Sync cho chất lượng làm tươi ổn định và chính xác cho game thủ thi đấu chuyên nghiệp. Độ phủ màu 99% sRGB (72% NTSC).

Dòng sản phẩm máy chiếu di động, nhỏ gọn cho du lịch

M1 Mini Plus là phiên bản nâng cấp nhẹ của M1 Mini với thiết kế nhựa nhám giả bạc. M1 Mini Plus có độ sáng 120 LED lumen, độ phân giải WVGA 1280x800, Wi-Fi tích hợp, giao diện Smart TV thân thiện cùng loa JBL ngay trong thân máy, giúp người dùng tiết kiệm không gian khi đi du lịch, dã ngoại. Sản phẩm có thời lượng pin tối đa 2.5h, đủ chiếu trọn vẹn một bộ phim lẻ, đồng thời cũng có khả năng sạc cho các thiết bị khác như một cục pin dự phòng.

ViewSonic M2 là bản nâng cấp lớn của M1 hướng đến phân khúc cao cấp. Viewsonic M2 có thiết kế gọn gàng, trang bị nhiều thông số kĩ thuật ấn tượng như hệ thống chiếu sáng LED 1200 lumen, độ phân giải Full HD 1080p, tích hợp công nghệ Cinema SuperColor+ hỗ trợ nội dung chuẩn HDR và Rec. 709 (chuẩn màu điện ảnh). Thiết bị có bộ nhớ trong 16GB, 2 cổng giao tiếp thông dụng là USB-C và HDMI, loa Harman/Kardon trong thân máy và kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Người dùng dễ dàng trình chiếu nội dung từ bộ nhớ trong, không dây hoặc có dây. 

Máy chiếu 4K cho giải trí gia đình

ViewSonic X10-4KE là bản nâng cấp nhẹ của X10-4K năm ngoái. Sản phẩm có độ phân giải 4K UHD, loa Harman/Kardon tích hợp, giao diện điều khiển Smart TV cùng khả năng hỗ trợ nội dung chuẩn HDR, Rec. 709. Phiên bản X10-4KE sẽ hỗ trợ thêm ra lệnh bằng giọng nói thông qua hai trợ lí ảo Amazon Alexa hoặc Google Assistant, ngoài ra remote điều khiển và hệ thống thấu kính được cải thiện, có thể chống ẩm mốc tốt hơn và cho phép lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn.

ViewSonic X100-4K là máy chiếu phim được thiết kế nhắm vào đối tượng khách hàng có phòng chiếu phim riêng và có nhu cầu treo lên trần, với độ ồn chỉ 20-23dB, hỗ trợ dịch chuyển lens +/-60% chiều dọc và +/-25% chiều ngang, cực kì linh hoạt khi lắp đặt máy chiếu.