villa

Cập nhập tin tức villa

Villa tối giản với những gam màu trầm, chi phí hoàn thiện 5 tỷ đồng

Sự pha trộn giữa các gam màu tối tương phản kết hợp ánh sáng và toàn bộ cây xanh phủ xanh mặt tiền tạo nên một tổng thể hài hòa ấn tượng cho căn villa ở vùng núi Tây Nguyên. Chi phí hoàn thiện căn villa là 5 tỷ đồng.

Cải tạo nhà trong hẻm bên sông, tạo khoảng trời hạnh phúc cho gia chủ

Ngôi nhà xây dựng cách đây 15 năm được gia chủ cải tạo lại theo phong cách tối giản, tinh tế với nhiều cửa hút gió mát.

Villa Indochine mang hơi thở thời gian nhưng tích hợp yếu tố hiện đại

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, đã tạo nên một phong cách mang tính thẩm mỹ cao.

Ngôi nhà trên đỉnh đồi ở Bảo Lộc mang màu sắc vùng đất đỏ, tái sử dụng đồ cũ

Công trình do kiến trúc sư Nguyễn Đình Toàn cùng cộng sự thi công, thiết kế. Ngoài phần nhà chính, còn có bể bơi, vườn rau, cây ăn quả, đường dạo bộ và khoảng đất rộng dự kiến làm khu BBQ ngoài trời.

Bức tranh thiên nhiên độc đáo trong biệt thự của gia chủ có tâm hồn hướng Phật

Chủ villa là người yêu và chiều chuộng cây, muốn cùng thiên nhiên kiến tạo nên sự hài hòa, tinh tế - kết hợp dễ chịu với vật liệu bê tông sắt thép truyền thống.

Villa giúp gia chủ dễ dàng tiếp xúc với thiên nhiên, phòng ngủ mở ra nhiều hướng

Căn villa hình chữ L với thiết kế mở, mọi không gian đều hướng ra hồ bơi, gần gũi với thiên nhiên.

Villa không gian mở, ngắm sự chuyển tiếp sớm hôm qua những khung cửa kịch trần

Ngôi nhà mang phong cách resort, sử dụng không gian mở với khung cửa kính ở phòng khách nhìn ra vườn có kích thước rộng, giống màn hình của rạp chiếu phim.

Villa 61 tỷ đồng, tích hợp thế giới nghỉ dưỡng của vợ chồng Việt ở Canada

Căn villa của vợ chồng anh Tristan Trí Nguyễn ở Toronto (Canada) trị giá 61 tỷ đồng, là thành quả họ gặt hái được sau chuỗi ngày nỗ lực làm việc.

Con trai tặng bố mẹ căn villa dưỡng già, không gian mang hơi thở bình yên và mộc mạc

Villa ở Bắc Ninh là món quà người con trai tặng bố mẹ dưỡng già, để dịp cuối tuần cả nhà được quây quần, sum họp. Không gian được thiết kế theo phong cách Farmhouse đầy mộc mạc, gần gũi.

Villa ở trên đồi có view triệu đô, không gian bao phủ hoa cỏ thơm ngát

Thiết kế chủ đạo của villa vẫn là phong cách hiện đại với hệ mái Nhật, sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng của gia đình vào những ngày cuối tuần.

Chính sách cam kết thuê lại ‘hút’ người mua căn hộ Westgate

Loạt chính sách đầu tư an toàn giúp người mua căn hộ Westgate (Bình Chánh) giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo lợi nhuận đầu tư trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, room tín dụng ở mức thấp.

Căn nhà 4 mặt thoáng ở vùng quê yên bình, ‘khoảng thở’ bằng cây xanh thư thái

Ngôi nhà thiết kế với 4 mặt thông thoáng, mang toàn bộ ánh sáng đến không gian bên trong. "Khoảng thở" với cây xanh và khe thoáng hút gió mát mẻ.

Vì sao khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort được mọi gia đình yêu thích?

Thuộc sở hữu và được vận hành bởi Sun Hospitality Group - thành viên Sun Group, chỉ sau 2 năm, Premier Village Ha Long Bay Resort đã khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022”.

Gợi ý mẫu nhà nghỉ dưỡng siêu phong cách với 4 hiên nhà đẹp như mơ

Đây là mẫu nhà thích hợp để xây dựng ở những khu vực có thiên nhiên bao quanh, làm nhà nghỉ dưỡng hộ gia đình hoặc đưa vào mục đích kinh doanh. Ngôi nhà giống như một căn biệt thự nhỏ với 4 hiên nhà, nổi bật với sắc đen và màu của gỗ.

Villa hút hồn với không gian mở, sử dụng hồ bơi và bể sục tiện nghi

Villa được gia chủ dùng làm nơi để cuối tuần về nghỉ ngơi và tiệc tùng. Vì là nơi để thư giãn nên công trình mang tính hướng nội toàn bộ không gian mở.

Villa ven hồ dùng mái ngói mộc mạc, lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật

Căn villa ở Ba Vì (Hà Nội) xây trên diện tích đất 800m2 nằm ở ven hồ, dùng mái ngói đỏ mộc mạc và lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản.

Villa thiết kế không gian mở đưa gia chủ đến cuộc sống nhiều cảm xúc

Không gian villa gần gũi với thiên nhiên, nhiều mảng xanh, ánh sáng tràn vào ngôi nhà mang đến cảm giác phóng khoáng, thư giãn.

10 năm ngày cưới, chồng tặng vợ căn villa trên đồi

Căn villa mang hình tượng cánh chim vút bay lên bầu trời là món quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng chị Hường ở Phú Thọ.

Cuộc sống xanh trong ngôi nhà kiểu cổ điển, vườn cây chim chóc ríu rít

Ngôi nhà hướng đến thiên nhiên với vườn cây sắc màu, thu hút chim chóc đến làm tổ là nơi sống lý tưởng cho một gia đình ở Đồng Nai. Thay vì tham lam các diện tích ở, họ chừa lại phần đất trồng cây và hút gió trời.

Villa uốn lượn như sóng biển trập trùng, ô cửa tạo hiệu ứng ánh sáng di chuyển

Căn biệt thự đơn lập ở Thanh Hóa có lối kiến trúc độc đáo với những đường nét uốn lượn tạo hiệu ứng như những cơn sóng biển.