hở hang

Cập nhập tin tức hở hang

Mai Ngô mặc cái gì đi họp báo thế này?

Học trò HLV Lan Khuê - Mai Ngô gây sốc khi xuất hiện trong bộ trang phục jeans phá cách, khoe nội y táo bạo trong buổi họp báo ra mắt Elle Fashion Journey 2016.

Cô gái mặc đồ Pikachu hở bạo giữa đường phố

(GameSao) - Thậm chí, có người còn nói đùa rằng nếu ước gì đây là Pikachu trong game... Pokemon GO (Tựa game cho phép người chơi truy bắn Pokemon ngoài đời thực) thì tốt biết mấy.

Clip: MC truyền hình mặc áo nửa kín nửa hở lên sóng

Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.

Thủy Top lại gây choáng với trang phục quá hở

Để chuẩn bị cho đêm thứ 7 của Hoán đổi, Thủy Top không chỉ khiến bộ ba giám khảo Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành hoảng hốt vì chú trăn gấm mà còn gây "hoang mang" khi mặc bộ trang phục quá hở và nóng bỏng.

Vì sao Hà Hồ bỗng trở thành "Nữ hoàng scandal" ?

Việc Hà Hồ liên tục vấp phải scandal khiến công chúng nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều...

Á hậu Hoàng Anh quyết theo con đường "cởi", "hở"

Á hậu Hoàng Anh ngày càng táo bạo trong cách chọn trang phục khoe khéo nét đẹp cơ thể...

Bí quyết diện đồ hở không bị "phô phang" ở chốn văn phòng

Chỉ cần chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể "giải nhiệt" cho những ngày đi làm nắng nóng bằng những món đồ mát mẻ mà vẫn thanh lịch, nghiêm túc.

Hà Linh: Tôi kín cả năm, hở 1 lần mà ai cũng để ý!

 Ca sĩ Hà Linh giải thích lý do cô không mặc nội y bên trong chiếc áo ren xuyên thấu.

Những bộ váy hở bạo "đầy tai tiếng" của kiều nữ Hàn

Những chiếc váy hở bạo này còn khiến nhiều sao rơi vào tình huống "hớ hênh" phản cảm trước ống kính.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".

Những kiểu mốt mùa hè nên tuyệt đối thận trọng khi mặc

Bạn cũng cần lưu ý bởi những kiểu mốt có phần "hở hang" một chút dễ khiến cho người mặc rơi vào hoàn cảnh "ngượng chín mặt".

Những lỗi thời trang "kinh điển" phái đẹp thường gặp mỗi khi hè đến

Những trang phục ngày hè thường có thiết kế mỏng manh, mát mẻ để phù hợp với thời tiết. Chính đặc trưng này đôi khi làm thời trang mùa nóng trở thành "con dao hai lưỡi" với người mặc.

Khánh My bị lộ vòng 1 'có cũng như không'

Khánh My vô tình bị lộ vòng 1 'lép kẹp', 'có cũng như không'. Điều này làm cho công chúng bất ngờ vì từ trước đến nay, Khánh My luôn lộ diện với vòng 1 'khủng'.

Những lần Ngọc Trinh “bẽ bàng” vì lỗi trang phục tại nước bạn

Diện trang phục quá rộng, nhăn nhúm hay cắt xẻ kém tinh tế... đã khiến Ngọc Trinh không ít lần phải “bẽ bàng” khi sải bước ở thảm đỏ quốc tế.

6 game cần tránh chơi trước mặt các bậc phụ huynh

(GameSao) - Các bậc phụ huynh chắc chắn khó chấp nhận nổi khi con mình chơi những game như Dead Rising, GTA, Dead Or Alive: Xtreme Beach Volleyball…vì nó chứa nhiều những nội dung người lớn hoặc bạo lực.