Vinalines

Cập nhập tin tức Vinalines

Chiêu trò 'rút ruột' gây thiệt hại tiền tỷ cho Vinalines và MMS

Cáo buộc cho rằng, các bị cáo đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, buông lỏng quản lý, gây thiệt hại hơn 12,3 tỷ đồng cho Vinalines và MMS.

Một tuần thêm 1 tỷ USD, một thời tan tác ông lớn bất ngờ bùng lên

Chỉ trong vòng một tuần, ông lớn trong ngành vận tải ghi nhận vốn hóa tăng thêm khoảng 1 tỷ USD và trở thành một điểm sáng trên thị trường chứng khoán.

Bắt nguyên giám đốc Công ty xuất khẩu lao động hàng hải Vinalines

Nguyên Giám đốc Công ty Xuất khẩu lao động hàng hải Vinalines (Vinalines MMS) Nguyễn Quang Ngữ cùng 2 bị can khác vừa bị Cơ quan CSĐT (Bộ Công an) khởi tố, bắt tạm giam.

Vinalines chìm trong nợ nần hơn 3.600 tỷ đồng

Dù ban lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) đã nỗ lực bán tàu và xử lý các tài sản hoạt động không hiệu quả. Song doanh nghiệp vẫn lỗ tới 617 tỷ đồng, nâng lỗ luỹ kế của Vinalines lên gần 3.641 tỷ đồng.

Vinalines lại thua lỗ nặng, 'gánh' lỗ luỹ kế 'khủng' vượt 3.600 tỷ

Tiếp tục bán tàu và xử lý các tài sản hoạt động không hiệu quả, song trong quý II/2019, Vinalines thua lỗ nặng tới 496 tỷ đồng và nâng lỗ luỹ kế đến 30/6/2019 lên gần 3.641 tỷ đồng.

Tàu Vinalines đóng dở, mang đi bán sắt vụn theo cân

Các tổng đoạn thân tàu 47.000 DWT và 12.500 DWT đóng dở dang của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) sẽ được bán đấu giá theo kilogam.

'Chuộc’ lại Cảng Quy Nhơn với giá thực tế bao nhiêu?

Số tiền mà Khoáng sản Hợp Thành nhận được sẽ không dừng lại ở 415 tỷ đồng theo công văn của Vinalines.

Vinalines chi 404 tỷ để thu hồi Cảng Quy Nhơn về cho nhà nước

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) cho biết đã chuyển tiền để sang nhượng lại 75,01% cổ phần (tương đương số tiền khoảng 404 tỷ đồng) Công ty CP Cảng Quy Nhơn mà Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản Hợp Thành.

Cả loạt doanh nghiệp nhà nước thiếu người đủ chuẩn làm lãnh đạo

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước đang thiếu các chức danh chủ chốt. Có nơi khuyết cả chức danh Chủ tịch lẫn Tổng giám đốc từ nhiều năm nay. Có đơn vị đã đề xuất, bỏ phiếu nhưng vẫn chưa có ứng viên đủ chuẩn.

Nhà nước đòi thu hồi, cảng Quy Nhơn hành động bất ngờ gây khó

Việc thu thu hồi 75,01% CP Cảng Quy Nhơn về nhà nước theo kết luận của Thanh tra Chính phủ tiếp tục gặp khó khăn khi Công ty CP Cảng Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ muốn tăng vốn điều lệ.

Bộ GTVT nói về việc thu hồi hơn 75% cổ phần bán sai tại cảng Quy Nhơn

Hiện nay các bên đã cơ bản thống nhất tiến hành các thủ tục chuyển giao lại hơn 75,01% cổ phần trước đây Nhà nước thoái vốn và thu hồi về cho Nhà nước.

Ủy ban mới xuất hiện: Bộ trưởng mất quyền ký bổ nhiệm sếp tập đoàn ngàn tỷ

Hàng loạt tập đoàn, tổng công ty sẽ không còn để các bộ quản. Bộ trưởng không còn quyền ký bổ nhiệm lên chức các sếp tập đoàn này.

Cổ phiếu ế nặng, lỗ khẳm 2.000 tỷ: Hậu Dương Chí Dũng, Vinalines sắp lãi to

Đang lỗ luỹ kế khoảng 2.000 tỷ đồng, tuy nhiên Chủ tịch HĐTV Vinalines vẫn tin tưởng sau khi chuyển sang công ty CP Vinalines sẽ lãi vài trăm tỷ vào năm 2020.

Bị nợ lương nhiều tháng, công nhân vay lãi cao sống qua ngày

Công ty CP sửa chữa tàu biển Nosco - Vinalines nhiều tháng nay không trả lương cho gần 200 công nhân khiến nhiều người phải đi vay mượn lãi cao.

Dương Chí Dũng nằm tù bao năm, Vinalines chưa thoát vũng lầy nợ nần

Doanh nghiệp đầu ngành vận tải biển Vinalines chưa thể gây bất ngờ trong phiên IPO sau khi thất bại trong việc tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược. Gánh nặng lỗ và nợ nần thời kỳ hậu Dương Chí Dũng vẫn còn rất lớn.

Vinalines đang là 'con nợ' của những tổ chức tín dụng nào?

Sau hơn 6 năm tái cơ cấu, Vinalines vẫn gánh hơn 11.219 tỷ đồng nợ gốc, trong đó 4.374 tỷ đồng nợ vay ngắn hạn và 6.845 tỷ đồng nợ vay trung, dài hạn tại các tổ chức tín dụng.

Xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm: Từ nước mắt đến... nước mắt

Nhưng, xin hãy bàn rộng ra, không chỉ những giọt nước mắt của những người đang bị luận tội và khép tội. Nước mắt gợi Nước mắt. Từ nước mắt đến Nước mắt. 

Mua đô la, kim cương để tẩu tán tài sản tham nhũng

ĐB Trần Văn Mão (Nghệ An) nêu việc đối tượng có nhiều tài sản thường tìm cách tẩu tán như mua vàng, đô la, kim cương…

Sếp lớn tập đoàn nhà nước: Từ hoành tráng ngàn tỷ đến vòng lao lý

Nhiều sếp tập đoàn, DNNN lớn đã phải trả giá trong quá trình điều hành. Danh sách những ông sếp bị xử lý có thể còn được nối dài khi truy trách nhiệm trong 12 dự án ngàn tỷ đắp chiếu, thua lỗ ngành Công Thương.

Trả giá của 2 bị can từng mang lệnh truy nã quốc tế

Giang Kim Đạt và Dương Chí Dũng là 2 bị can từng trốn truy nã quốc tế trong nhiều ngày. Sau khi bị cơ quan chức năng bắt, họ phải hầu tòa và mang bản án tử hình.