VinaPhone trao tặng 2 tỷ đồng tiền mặt cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam | VinaPhone đã trao 2 tỷ đồng thưởng tuyển Việt Nam ghi bàn 2 trận chung kết AFF Cup 2018

Sau 12 lần giải bóng đá khu vực Đông Nam Á - AFF Cup 2018 được tổ chức, Việt Nam đã 2 lần giành ngôi Vô địch vào các năm 2008 và 2018 (Nguồn ảnh: vff.org.vn)

Sau 2 trận chung kết lượt đi và lượt về giải đấu AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia lần lượt diễn ra vào 19h45 tối ngày 11/12 tại Sân vận động Bukit Jalil, Kuala Lumpur – Malaysia và 19h30 ngày 15/12/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, chung cuộc đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-2, đoạt ngôi Vô địch giải đấu AFF Cup 2018.

Chiều nay, ngày 21/12/2018 Cổng thông tin điện tử của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF đã cập nhật danh sách các đơn vị tặng thưởng tiền và hiện vật cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại giải Vô địch Đông Nam Á – AFF Cup 2018. Theo đó, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VinaPhone thuộc Tập đoàn VNPT là 1 trong 7 đơn vị thưởng tiền cho đội tuyển.

Theo một nguồn tin nội bộ, thực hiện tuyên bố tặng thưởng tiền cho đội tuyển bóng đá Việt Nam khi ghi bàn trong các trận chung kết AFF Cup 2018, đại diện lãnh đạo VNPT VinaPhone sáng ngày 21/12 đã đến trụ sở Liên đoàn Bóng đã Việt Nam chúc mừng nhà Vô địch giải đấu AFF Cup lần thứ 12 và trao tặng số tiền 2 tỷ đồng đã cam kết thưởng cho đội tuyển trước đó.

Như ICTnews đã đưa tin, trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2018, trước trận chung kết lượt đi trên sân khách vào ngày 11/12, VinaPhone đã tuyên bố tặng đội tuyển quốc gia Việt Nam 1 tỷ đồng tiền mặt khi phá lưới đội bạn Malaysia. Với kết quả hòa 2-2 trên sân khách, VNPT VinaPhone tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển khi cam kết sẽ tặng thêm 1 tỷ đồng khi đội tiếp tục ghi bàn vào lưới tuyển Malaysia tại trận Chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Cùng với chiến thắng 3-2 chung cuộc của đội tuyển quốc gia Việt Nam, VNPT VinaPhone đã chính thức trao tặng đội tuyển tổng số tiền 2 tỷ đồng. Món quà vừa được đại diện VNPT VinaPhone trao tặng đội tuyển Việt Nam là tình cảm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty gửi tới các cầu thủ.

Ngay trước thềm trận Chung kết lượt về giải AFF Cup 2018, chia sẻ về cam kết tặng thưởng tiền tỷ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, lãnh đạo VNPT VinaPhone đã cho biết: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam. Với thành tích của đội Việt Nam trong trận đấu ngày 11/12 vừa qua và lợi thế sân nhà, tôi tin rằng chiến thắng đã ở rất gần chúng ta”.

Không chỉ là nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cho người dân Việt Nam, VinaPhone còn được đánh giá cao ở các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng. Đặc biệt là bóng đá bởi theo đại diện lãnh đạo VinaPhone, bóng đá là sợi dây kết nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Cũng vì thế, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone.

Trong những năm gần đây, thương hiệu VinaPhone đồng hành với nhiều sự kiện âm nhạc, thể thao nổi bật như các chương trình ca nhạc EDM, The Band by VinaPhone, giải tứ hùng VinaPhone Cup 2018, giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA… Theo chia sẻ của doanh nghiệp, VinaPhone luôn mong muốn là cầu nối chia sẻ và gắn kết cảm xúc với giới trẻ mà qua đó những tài năng được cất cánh, tình yêu, đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ được chắp cánh vươn xa và mang đến vinh quang cho nước nhà.