Chỉ với 5.000đ/ngày, khách hàng có thể thỏa thích sử dụng Internet, mạng di động cho mọi nhu cầu liên lạc và giải trí, dù trong những ngày bận rộn chuẩn bị đón Tết hay tận hưởng kỳ nghỉ Tết và du xuân đầu năm. 

Đăng ký gói cước “vô cực”, mỗi ngày thuê bao trả trước của VinaPhone có ngay 5GB tốc độ cao, không giới hạn dung lượng tốc độ thường. Khách hàng cũng được miễn phí các cuộc gọi nội mạng và có thêm 5 phút gọi ngoại mạng để thoải mái liên lạc với bạn bè, người thân. 

Cũng từ ngày 15/1, gói cước “vô cực” còn được tích hợp thêm ưu đãi dành cho fan hâm mộ thể thao, miễn phí gói nội dung Premium trên ứng dụng ON Plus. Sở hữu đầy đủ bản quyền các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế, ON Plus trực tiếp hàng trăm trận đấu và sự kiện mỗi tuần: Giải vô địch quốc gia châu Âu (Ligue 1, Laliga, Serie A, Bundesliga), V-League và các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam; các giải đấu chuyên nghiệp quần vợt, bóng rổ, bóng chuyển, golf, action sports, esports … 

Với ứng dụng ON Plus, khách hàng không chỉ được theo dõi các chương trình thể thao với độ nét cao, ổn định mà còn dễ dàng trải nghiệm các tính năng thú vị: Live Sports; Livescore; Bình luận tương tác; Minigame dự đoán… Ứng dụng cũng cập nhật liên tục mọi diễn biến, tỉ số, kết quả cũng như thông tin và tin tức thể thao mới nhất.

Để nhận ngay các ưu đãi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: VOCUC gửi 900. 

Khách hàng cũng có thể tải ON Plus tại các kho ứng dụng hoặc website: https://onplus.com.vn 

Hotline: 18001091

Ngọc Minh