VinBrain

Cập nhập tin tức VinBrain

Bệnh nhân ung thư gan sẽ được điều trị bằng công nghệ do người Việt làm chủ

Ông Trương Quốc Hùng, CEO VinBrain cho biết, giải pháp DrAid™ CT Ung Thư Gan được ứng dụng AI giúp nhiều người bệnh tại Việt Nam được điều điều trị triệt căn do phát hiện sớm, không bỏ sót tổn thương.

Hành trình tiếp sức doanh nghiệp công nghệ số Việt đưa sản phẩm ghi danh quốc tế

Khép lại một năm thành công trong thúc đẩy doanh nghiệp công nghệ số Việt vươn ra thị trường nước ngoài, Bộ TT&TT vừa nhận tiếp tin vui khi hỗ trợ, tiếp sức để các doanh nghiệp trong nước có 4 sản phẩm đạt giải thưởng ASEAN số 2024.

VinBrain và Đại học Stanford hợp tác sử dụng dữ liệu để chẩn đoán bệnh bằng AI

Công ty VinBrain (Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác sử dụng dữ liệu với Đại học Stanford (Mỹ) nhằm phát triển nền tảng ứng dụng AI trong y tế.

VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

Lần đầu tiên một startup công nghệ Việt đặt trọng tâm hợp tác HealthTech với Microsoft Hoa Kỳ, đánh dấu bước phát triển đột phá trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo của ngành Y tế Việt Nam.

VinBrain hợp tác BV Đại học Y Dược TP.HCM ứng dụng AI chẩn đoán ung thư gan

Sự hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và VinBrain ví như “cái bắt tay” giữa y tế và công nghệ của trí tuệ Việt hứa hẹn tạo đà phát huy tối đa năng lực của cả hai, qua đó góp phần giải quyết bài toán số hóa cho ngành y tế tại Việt Nam.

VinBrain và lời giải cho ‘bài toán khó’ của nhiều bệnh viện

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và các giải pháp thông minh của VinBrain giúp nhiều bệnh viện “ghi điểm” trong mắt người bệnh khi tình trạng quá tải được cải thiện, chất lượng dịch vụ được nâng cao, quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi...

VinBrain nhân rộng giải pháp ‘trợ lý bác sĩ’ DrAid

VinBrain vừa hợp tác với VT Healthcare để nhân rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo DrAid tại Việt Nam. Đây là giải pháp “trợ lý bác sĩ” trong chẩn đoán X-quang, đảm bảo tỉ lệ chính xác lên đến 91% và độ nhạy trên 96%.

‘Trợ lý sức khỏe AI’ DrAid của VinBrain đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Sản phẩm DrAid của VinBrain vừa được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ra công văn chấp thuận. Với chứng nhận này, DrAid góp phần đưa Việt Nam lọt top 6 quốc gia có sản phẩm AI cho chẩn đoán X-quang ngực được FDA công nhận.

VinBrain đưa công nghệ chẩn đoán hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo đến Myanmar

Ngày 15/8 Công ty VinBrain (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Golden Zanekka Public (Myanmar) ký kết hợp đồng hợp tác triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hình ảnh DrAidTM tại hệ thống các bệnh viện hàng đầu tại Myanmar.

Kiểm tra sức khỏe hậu Covid-19 trực tuyến qua ứng dụng di động

Các bác sĩ khuyến cáo người nhiễm Covid-19 dù mắc bệnh nặng hay nhẹ vẫn có thể bị di chứng sau khỏi bệnh. Đây là điều bạn cần lưu ý để đảm bảo tiến trình hồi phục sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

‘Trái ngọt’ khi công nghệ bắt tay cùng y tế

Với 11.000 ảnh X-quang bệnh nhân Covid được thu thập từ 26 khu cách ly trong 2 tháng, các thành viên VinBrain - “cha đẻ” của phần mềm DrAid hỗ trợ chẩn đoán và tiên lượng Covid-19 đã “gặt hái quả ngọt” trong những nỗ lực hướng đến cộng đồng.

VinBrain mang ‘trợ lý bác sĩ’ DrAid dự hội nghị AI toàn cầu

“Hành trình mang trí tuệ nhân tạo vào Y tế của DrAid” là nội dung được VinBrain - 1 trong 3 đại diện của Việt Nam - mang tới hội nghị ảo AI toàn cầu (GTC) do NVIDIA - tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ tổ chức.

VinBrain giành giải thưởng Quốc tế “Công nghiệp ACM SIGAI 2021 cho sản phẩm trí tuệ nhân tạo xuất sắc nhất”

Sản phẩm Trợ lý Bác sĩ cho Chẩn đoán hình ảnh - “DrAid for Radiology” của Công ty VinBrain (tập đoàn Vingroup) đã giành được Giải thưởng Công nghiệp ACM SIGAI 2021 cho sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) xuất sắc nhất.

Sách trắng về ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho chẩn đoán và tầm soát bệnh lao

Ngày 4/6/2021, Công ty VinBrain (Tập đoàn Vingroup) và FIT (Tổ chức phi chính phủ trong lĩnh vực phòng và chống lao) công bố sách trắng về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho chẩn đoán và tầm soát bệnh lao tại Việt Nam.

Việt Nam có thể thành cường quốc AI nhờ giải bài toán của 4,7 tỷ người

Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trở thành cường quốc về AI trong lĩnh vực Y tế, đây là lời khẳng định của ông Trương Quốc Hùng - TGĐ công ty VinBrain một trong những nhà khoa học hàng đầu thế giới về AI.