VinFast sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe VinFast Fadil cho FastGo

Tập đoàn Vingroup và Công ty CP FastGo Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đưa 1.500 xe VinFast Fadil vào dịch vụ gọi xe công nghệ.

Theo thỏa thuận hợp tác được công bố sáng nay (15/8), VinFast Fadil và VinFast Lux sẽ được đưa vào sử dụng trong 2 dịch vụ của FastGo là FastCar và FastLux. Giai đoạn đầu, Vingroup sẽ cung cấp 1.500 chỉếc xe VinFast Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế của FastGo. Giai đoạn hai, VinFast sẽ cung cấp các mẫu xe cao cấp cho dịch vụ vận chuyển hạng sang FastLux.

ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup và ông Nguyễn Hữu Tuất, Chủ tịch kiêm CEO của FastGo ký kết hợp tác

Phát biểu về thỏa thuận hợp tác, ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ như FastGo Ià hướng đi tốt để ô tô VinFast phục vụ được đông đảo người dân Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho các đối tác những ưu đãi hấp dẫn, sự hỗ trợ tận tâm cùng sự thoải mái, an toàn khi sử dụng xe VinFast của mọi khách hàng".

Chia sẻ với ICTnews, ông Nguyễn Hữu Tuất, Chủ tịch kiêm CEO của FastGo cho biết: Các đối tác tài xế của FastGo sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ đặc biệt khi đặt mua xe như được trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc lãi suất ưu đãi nếu vay ngân hàng mua xe. Ngoài ra, FastGo cũng có chính sách đảm bảo thu nhập với các tài xế với mức thu nhập khoảng 25 triệu đồng/tháng khi đăng ký tham gia dịch vụ và đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra.

Về phía khách hàng, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast trên ứng dụng gọi xe FastGo sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng và sự an toàn tối đa. Trong tháng 9 tới, FastGo sẽ bổ sung thêm tính năng dành riêng cho khách hàng có nhu cầu gọi xe VinFast.

Theo dự kiến, FastGo triển khai trước ở 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang. Sau đó, sẽ mở rộng dịch vụ này trên toàn quốc với mục tiêu sẽ có 5 triệu lượt khách hàng trải nghiệm dòng xe vinfast Fadil thông qua ứng dụng FastGo. "Đây là một trong những mục tiêu khá thách thức", ông Nguyễn Hữu Tuất nhấn mạnh.