Một đoạn video về quá trình kiểm thử của mẫu xe VinFast Fadil vừa được hé lộ. Để đủ điều kiện đưa ra thị trường, cũng như rất nhiều mẫu xe khác, Fadil phải trải qua các bài thử khắc nghiệt. Mẫu xe đã hoàn thành các bài kiểm tra thử va đập do Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc thực hiện.C

Cũng từ 1/6, những chiếc xe VinFast Fadil bản thương mại đầu tiên đã chính thức có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế. Chương trình lái thử sẽ kéo dài đến 15/6.

Dự kiến, VinFast Fadil sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil.

Ở thời điểm hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “3 không”, tương đương 465.000.000 đồng.

Sự xuất hiện của VinFast Fadil trong tháng 6 sẽ khiến phân khúc xe giá rẻ thêm sôi động khi đây cũng là thời điểm mẫu xe rẻ nhất của Honda là Brio sẽ đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. Như vậy, đây sẽ là hai đối thủ mới nhất cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Hyundai Grand i10.