vinh quang

Cập nhập tin tức vinh quang

Võ Lâm Chi Mộng thay “áo mới” đầu năm 2016

(GameSao) - Sáng ngày 8/1, webgame mang phong cách kiếm hiệp đặc sắcVõ Lâm Chi Mộng đã chính thức “diện áo mới” bằng việc ra mắt cụm máy chủ 4 với hàng loạt hoạt động hữu ích dành cho game thủ nhân dịp đầu năm 2016.

5 tựa game đối kháng trên mobile cực hay mà bạn không thể bỏ qua

Đây là 5 tựa game mobile đối kháng có lối chơi hấp dẫn chỉ chịu sếp sau Mortal Kombat X trên thiết bị di động.

RoTK và hành trình "công phá hang hùm"

(GameSao) - Đại diện cộng đồng 3Q Củ Hành Việt Nam tham gia tranh tài tại giải quốc tế ESS 2015 tại Trịnh Châu (Trung Quốc), RoTK sẽ gặp những “ông hùm” nào?

Choáng ngợp với giá chuyển nhượng đến ... 7,8 triệu USD của thần đồng LMHT Trung Quốc: Uzi

7,8 triệu USD, con số khủng khiếp cho một bản hợp đồng dành cho tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Gặp RoTK: Những niềm hy vọng vàng của eSports Việt

(GameSao) - Nổi tiếng trong cộng đồng MOBA 3Q Củ Hành với bề dày thành tích nổi bật, RoTK là một trong những đội gồm các tuyển thủ 9X triển vọng trong làng game Việt khi góp phần thúc đẩy eSports Việt phát triển.

Ngạc nhiên với lớp học đánh DOTA 2 chỉ 1 tháng là Pro

Được biết người đứng ra dạy chơi DOTA 2 này là Nguyễn Hữu Trung, là chủ hệ thống quán PubGame tại Hà Nội, đã có thâm niên chơi DOTA và DOTA 2 nhiều năm.

[LMHT] Riot Games hé lộ 5 bộ trang phục vinh danh Samsung White

(GameSao) - Cuối cùng thì đội tuyển vô địch chung kết Liên Minh Huyền Thoại thế giới mùa 4 đã có được những bộ trang phục vinh danh thành tích của họ.

Nhìn lại quãng đường đã qua của Samsung White

(GameSao) - Sau khi liên tiếp Mata, imp, Dandy và PawN thông báo sẽ chia tay Samsung White trước khi mùa giải 2015 bắt đầu, thì đội hình của đương kim vô địch Thế giới đã hoàn toàn vỡ vụn. Mời độc giả cùng GameSao điểm lại những cột mốc đáng nhớ của Samsung White từ khi họ mới được biết đến tại các giải đấu nghiệp dư cho tới khi họ nâng cao chiếc cúp Summoner tại Chung kết Thế giới Mùa 4 vừa qua.