VinShop

Cập nhập tin tức VinShop

Chủ tiệm tạp hóa chia sẻ bí quyết khởi nghiệp nhờ VinShop

Hàng tốt, giá hời, nhập hàng thuận tiện là điểm mạnh để VinShop để giúp hàng vạn tạp hoá bứt phá thu nhập từ chính cửa hàng của mình.

VinShop gia tăng ưu đãi dịp Tết

Tổng kho ưu đãi, Giỏ quà tri ân, Tích tem đổi quà là 3 chương trình khuyến mại Tết của VinShop được triển khai đồng loạt thời điểm cuối năm.

VinShop đặt mục tiêu số hóa 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa ở Việt Nam

Tăng trưởng 80% trong năm qua, phủ 22 tỉnh thành với 100.000 tạp hoá, trong đó chiếm 80% thị trường lõi tại Hà Nội và TP.HCM; những chỉ số tăng trưởng của VinShop cho thấy tốc độ số hoá ấn tượng ngành bán lẻ truyền thống Việt Nam.

VinShop - ứng dụng trụ cột giúp One Mount nhận giải thưởng của Google

Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.

Tiềm năng rộng mở của VinShop nhìn từ ‘kỳ lân’ công nghệ Tokopedia

Đưa công nghệ giải quyết những tồn tại của bán lẻ truyền thống, VinShop được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, như những gì Tokopedia đã làm được tại thị trường bán lẻ có nhiều nét tương đồng như Indonesia.

VinShop - nhà phân phối online hàng tiêu dùng nhanh cho tạp hóa số 1 tại Việt Nam

Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn hàng đầu tại Việt Nam.

Công nghệ ‘khoác tấm áo mới’ cho lĩnh vực kinh doanh truyền thống

Số hóa đang thay đổi cách vận hành của hàng loạt mô hình kinh doanh truyền thống theo hướng thông minh hơn và mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người dùng cuối.

Vì sao VinShop được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2022?

Liên kết với 100.000 tạp hóa chỉ sau hơn 1 năm, phục vụ 14,6 triệu dân, VinShop (Tập đoàn One Mount) là động lực cho hàng vạn tiểu thương dùng smartphone để chuyển đổi việc bán hàng tạp hóa.

Số hóa ngành bất động sản, bán lẻ, tiêu dùng và mục tiêu tỷ đô của One Mount

Đưa công nghệ giải quyết những “điểm nghẽn” của thị trường, One Mount đang được kỳ vọng trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, nâng cao hiệu quả của nền kinh tế, góp phần cải thiện cuộc sống của mỗi người dân.

‘Tạp hóa công nghệ’ VinShop rộng cửa chinh phục thị trường bán lẻ tỷ đô

“Phủ sóng” 100.000 tạp hóa liên kết sau hơn 1 năm ra mắt, VinShop nhiều tiềm năng mở rộng tại thị trường 1,4 triệu tạp hóa - chiếm 70% thị phần của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Bí quyết giúp VinShop thu hút 100.000 tạp hoá sau 1 năm

Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.

VinShop đón tạp hóa thứ 100.000, liên tục ‘cắm cờ’ tại các thị trường mới

100.000 cửa hàng tạp hóa công nghệ liên kết đi vào hoạt động chỉ sau hơn 1 năm gia nhập thị trường. Đến tháng 3/2022, nền tảng nhập hàng công nghệ liên tiếp mở rộng địa bàn, chiếm lĩnh thị trường tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước.

VinShop: Một năm bền bỉ đồng hành cùng tạp hóa Việt

Hơn cả một nền tảng nhập hàng, VinShop đã cùng hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa Việt đi qua một năm đầy biến động, trở thành người bạn đồng hành giúp hàng vạn tiểu thương ổn định kinh doanh và phát triển.

Tạp hoá công nghệ - ‘gà đẻ trứng vàng’ của bán lẻ Việt

Trong năm 2020, tạp hoá truyền thống hóa thành “gà đẻ trứng vàng” khi chuyển mình với những ứng dụng công nghệ mới.

Kinh tế internet - điểm sáng Đông Nam Á năm 2020

Xu thế hội nhập 4.0 cộng hưởng với những tác động từ đại dịch Covid-19 khiến kinh tế internet tại Đông Nam Á phát triển đột biến. Ở Việt Nam, sự xuất hiện của những “hiện tượng” như VinShop cũng đang mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn.

Thị trường bán lẻ truyền thống 2020 - ‘lột xác’ nhờ công nghệ

Trong năm 2020, sự xuất hiện của VinShop góp phần mang đến những thay đổi cho thị trưởng bán lẻ. Hàng chục ngàn cửa hàng tạp hóa truyền thống đã và đang trở thành “tạp hóa công nghệ”, mang đến sức sống mới cho thị trường bán lẻ trong nước.

Khi công nghệ đưa bán lẻ truyền thống vào… ‘cao tốc’

Mô hình tạp hóa truyền thống, nơi nắm giữ tới 70% thị phần của thị trường bán lẻ đang từng bước rũ bỏ hình ảnh cũ kĩ, khoác lên mình “tấm áo” công nghệ mới.

VinShop tặng ‘tuyệt chiêu công nghệ’ giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

Là đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch trên ứng dụng VinShop.

Mô hình ứng vốn của VinShop ‘được lòng’ chủ tạp hóa

VinShop vừa “bắt tay” với ngân hàng Techcombank tung ra dịch vụ ứng vốn dành cho các chủ tạp hóa. Với những tính năng ưu việt, mô hình này đang được kỳ vọng sẽ giúp các chủ tiệm tạp hoá bội thu dịp Tết này.

Vinshop ‘bắt tay’ Techcombank ứng vốn đến 70 triệu cho chủ tạp hóa

Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop và ngân hàng Techcombank triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết với mức hỗ trợ vốn lên đến 70 triệu đồng/giao dịch.