Violympic

Cập nhập tin tức Violympic

Sân chơi công nghệ Violympic giúp học sinh củng cố kiến thức Toán, Vật lý

Qua 16 năm tổ chức, chương trình giải Toán và Vật lý trên mạng Internet - Violympic không những là nơi để học sinh ứng dụng CNTT và Internet nhằm nâng cao kiến thức mà còn là lực đẩy giúp các em tự tin tham gia những giải đấu lớn.

Hơn 21.000 học sinh đạt giải Violympic năm học 2022 - 2023

Violympic năm thứ 16 thu hút gần 3 triệu học sinh tham gia, vinh danh, khen thưởng 21.200 thí sinh toàn quốc ở 4 môn thi.

Công nghệ giáo dục giúp FPT Software lọt Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022

Với 2 giải pháp Edtech là Hệ thống VioEdu và chương trình Violympic, FPT Software (thuộc tập đoàn FPT) là công ty lọt vào danh sách Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022. 

 

Giải mã sức hấp dẫn đặc biệt của các cuộc thi Toán trên Internet

Ngay từ nhiều năm trước, các cuộc thi Toán học trực tuyến đã có sức hút khổng lồ đối với đông đảo học sinh các cấp.

Violympic lần đầu tiên ứng dụng công nghệ 4.0 để đánh giá năng lực học sinh

Lần đầu tiên Violympic ứng dụng các công nghệ mới nhất như mô hình hoá kiến thức theo đồ thị, phân tích dữ liệu lớn để giúp cá nhân hoá việc học và kiểm tra cho từng học sinh.

 

 

Công bố cuộc thi Violympic năm học 2017-2018 với nhiều cải tiến

Ngày 6/2, Trung tâm Violympic (thuộc Tập đoàn FPT) công bố cuộc thi Giải toán, vật lý trên Internet – Violympic năm học 2017 – 2018 với nhiều cải tiến về nội dung và công nghệ.

Tranh luận việc tạm dừng các cuộc thi giải Toán, tiếng Anh qua mạng

Nhiều ý kiến khác nhau đã được đưa ra trước thông tin Bộ GD-ĐT sẽ tạm dừng các cuộc thi giải Toán, tiếng Anh qua mạng trong năm học 2017-2018.

Nữ sinh bị cưa chân đoạt Huy chương Bạc Olympic Địa lý

Lê Thị Hà Vi - nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách vừa đoạt Huy chương Bạc môn Địa lý kỳ thi Olympic cấp tỉnh năm 2017.

Lịch thi Violympic cấp tỉnh, thành phố năm học 2016-2017

Ban tổ chức cuộc thi ViOlympic vừa công bố lịch thi các môn Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh và Vật lý cấp tỉnh/thành phố năm học 2016-2017.

Thi giải toán trên mạng: Cảnh báo sân chơi thành áp lực thành tích

Một “sân chơi” trên mạng của học sinh phổ thông lại được phụ huynh lên tiếng báo động vì những biến tướng mà có lẽ những người tổ chức đã không thể ngờ tới.

Phát động cuộc thi Giải toán trên Internet năm học 2016 – 2017

Ngày 23/9, Bộ GD-ĐT phối hợp với tập đoàn FPT và Trường phổ thông liên cấp Nguyễn Siêu (Hà Nội) phát động cuộc thi Giải toán qua mạng ViOlympic năm học 2016-2017.

Chủ tịch FPT: Toán học là vũ khí bí mật trong kinh doanh

"Toán học chính là vũ khí bí mật để thành công trong kinh doanh nói riêng và thế giới tương lai của chúng ta nói chung". Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT chia sẻ tại Lễ tổng kết Cuộc thi Giải toán trên Internet ViOlympic sáng nay, 14/5.