Vipcode

Cập nhập tin tức Vipcode

Game thủ sẽ được Tây Du Truyền Kỳ tặng 1,8 triệu tại Đại Hội 360play

(GameSao) - Đại Hội 360play (tên cũ Đại hội Lẩu Hành) là sân chơi thường niên quy tụ hàng trăm nghìn game thủ tham gia. Trải qua 3 năm liền tổ chức rất thành công, năm nay Đại Hội 360play lại được game thủ mong ngóng sẽ mang tới những điều bất ngờ và nhiều phần quà hấp dẫn.

Open Beta Mỹ Hầu Vương tặng quà không giới hạn

(GameSao) - Mỹ Hầu Vương – Gmo nhập vai cốt truyện Tây Du sẽ chính thức Open Beta 10h ngày 13/11/2014 và mở kho quà tặng không giới hạn số lượng với hàng trăm Vipcode khủng mệnh giá : 500.000 và 1.000.000 VNĐ tri ân game thủ.

Cười rách miệng với chàng trai Ải Tam Quốc bị đánh te tua

(GameSao) - Bộ ảnh vui nhộn tái hiện cảnh một nam game thủ vượt phó bản bị đánh te tua chỉ còn mỗi cái quần "sịp" vàng.

BEAT 3D ra mắt , tặng VipCode siêu khủng

(GameSao) - Sau khi bắt game thủ chờ đợi quá lâu, cuối cùng tựa game vũ đạo cũng chính thức được ra mắt cộng đồng người chơi, giúp họ có những trải nghiệm đầu tiên trong thế giới vũ đạo đặc sắc này.

Đông Nhi sexy “đốt mắt” game thủ với màn vũ đạo cực chất

(GameSao) - Đông Nhi xuất hiện đầy gợi cảm với màn vũ đạo “Hey Boy” thách thức hotgirl Khả Ngân. Cô sẽ là ngôi sao đầu tiên xuất hiện trong BEAT 3D.

Au Mobile - Đêm nhạc Underground cuồng nhiệt giữa đêm mưa

Những bạn trẻ tới đêm nhạc Underground cũng thỏa lòng mong đợi khi được gặp gỡ trực tiếp với những ca sĩ thần tượng và hàng loạt hot girl, hot boy đình đám. Au Mobile cũng phát hơn 1000 Vip Code trong sự kiện này.