Virtus Pro

Cập nhập tin tức Virtus Pro

[LMHT] MSI 2017: GAM cùng bảng đấu với đội tuyển hạng nhất vòng bảng IWCQ 2016

(GameSao.vn) – GAM được xếp chung bảng với ba đội tuyển là Lyon Gaming, Virtus.pro và Isurus Gaming ở Bảng B Play-In Stage tại MSI 2017.

[Dota 2] Team Liquid, Team Secret cùng Digital Chaos hội tụ tại DreamLeague Season 7

(GameSao.vn) - 10 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu DreamLeague Season 7, diễn ra vào tháng 7 tới đây.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] ASUS.Polar trở thành Virtus.pro

(GameSao) - ASUS.Polar trở thành Virtus.pro, đây là quyết định ược phía Virtus.pro chính thức công bố trên trang chủ của họ cách đây ít giờ.

Team Malaysia thẳng tiến đến giải đấu 1,5 tỷ của Red Bull

(GameSao) - Team Malaysia với sự góp mặt Mushi và nhiều game thủ DOTA 2 hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đội tuyển đại diện khu vực SEA (Đông Nam Á) góp mặt tại giải đấu DOTA 2 của tập đoàn nước ngọt Red Bull sau khi vượt qua đội tuyển Rave với tỷ số 2-0 tại trận chung kết LAN vòng loại khu vực.

Red Bull công bố giải thưởng 1,5 tỷ cho giải đấu DOTA 2 năm nay

(GameSao) - Công ty nước tăng lực nổi tiếng toàn cầu Red Bull sẽ tổ chức giải đấu DOTA 2 đầu tiên của họ với tổng trị giá giải thưởng lên tới 75.000 USD và có sự góp mặt của rất nhiều các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu trên thế giới.

DotaPit mùa 3 nối gót Dota 2 Asia Championship

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, 2 vị trí cuối cùng tranh suất tham dự Dota Pit Dota 2 mùa thứ 3 đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc nghiêng về NIP và Vega, họ sẽ là 2 team cuối cùng đại diện cho khu vực châu Âu tranh tài cùng 10 top team khác trong tổng số tiền thưởng lên tới 150.000 USD. Dự kiến giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2015, tức chỉ 3 ngày sau DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP kết thúc.

Virtus Pro phanh phui sự thật đằng sau các tiền thưởng các giải đấu lớn

(GameSao) - Vào 8h tối hôm qua, một status khá hy hữu đã được quản lý tổ chức Esports Virtus Pro đăng tải trên trang fanpage. Theo đó, người quản lý này đe dọa việc sẽ lật tẩy toàn bộ các sự kiện thi đấu sẽ được tổ chức vào năm 2015. Hiện tại, nguyên nhân được phía Virtus Pro đưa ra là từ việc không chịu trả tiền thưởng cho các team phía VP thi đấu. Trong khi đó ban tổ chức các event vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào.

Vòng chung kết MSI Beat IT 2014 chuẩn bị khởi tranh với giải thưởng hàng tỷ đồng

(GameSao) - Trải qua gần 4 tháng vòng loại, vòng chung kết MSI Beat IT sắp tìm ra được tân vương giữa 8 cái tên sáng giá nhất tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 1 và 2/11 tới.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - MVP Phoenix vs Virtus Pro

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa MVP Phoenix và Virtus Pro, trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).