virus máy tính

Cập nhập tin tức virus máy tính

4 con đường lây nhiễm virus máy tính phổ biến tại Việt Nam

Theo khảo sát của Bkav, thiết bị lưu trữ dữ liệu USB, tài liệu độc hại, lỗ hổng bảo mật và phần mềm bẻ khóa là 4 con đường lây lan virus máy tính phổ biến hơn cả tại Việt Nam.

Virus máy tính "tái sinh" lây lan mạnh, công bố top 10 doanh nghiệp công nghệ số

Virus máy tính có khả năng "tái sinh" lây lan nhanh; Công bố top 10 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2023;.. là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

Virus máy tính có khả năng ‘tái sinh’ đang lây lan nhanh tại Việt Nam

Một loại virus lợi dụng tiến trình chuẩn “svchost.exe” trên máy tính dùng Windows để ăn sâu vào hệ thống và “tái sinh”, đang có dấu hiệu tăng cao tại Việt Nam.

Bản tin chiều 15/7: Nhóm thanh niên giả công an, 'cướp' nữ tiếp viên đem bán

Bản tin chiều 15/7: Nhóm thanh niên giả công an, 'cướp' nữ tiếp viên đem bán, Bão số 1 dự kiến đổ bộ vào Bắc Bộ, 4 triệu máy tính Việt Nam có thể nhiễm virus từ Microsoft Office

Nga và Mỹ đang bí mật đàm phán về an ninh mạng?

Một vài tuần trước, Mỹ đã cung cấp cho Nga danh sách một số tin tặc được cho là đã thực hiện các cuộc tấn công vào Mỹ, và đang chờ xác nhận từ phía Nga về việc bắt giữ những người này.

Hacker từng gây rúng động thế giới Internet nhưng không hề bị đi tù

Hàng chục triệu máy tính toàn cầu bị ảnh hưởng, các nguy cơ về lỗ hổng an ninh mạng vẫn còn đó bất chấp loài người đã trải qua hai thập kỷ cải tiến bảo mật và công nghệ máy tính.

Vì sao chiếc laptop chứa phần mềm độc được mua với giá 1,3 triệu USD?

Một chiếc laptop bị “tiêm nhiễm” sáu phần mềm độc hại, bao gồm ILOVEYOU, MyDoom, SoBig... vừa được bán với giá 1,3 triệu USD, như một tác phẩm nghệ thuật.

Tác giả của loại virus khiến Home Screen bật mở liên tục là một học sinh lớp 3 ở Nhật Bản

Trong khi hầu hết học sinh lớp 3 trên toàn thế giới đang mải nô nghịch, cậu bé Nhật Bản này đã có thể đã phát triển và phát tán virus máy tính.