Vivo vừa tung ra thị trường Việt Nam hai chiếc smartphone thuộc dòng V Series, gồm V25 5G và V25e. Cả hai máy tập trung vào khả năng chụp ảnh và thiết kế bên ngoài.

V25 5G cao cấp hơn, được trang bị camera độ phân giải cao hơn, bộ vi xử lý cũng tiên tiến hơn so với chiếc V25e.

Vivo V25 Series tập trung nâng cấp camera trước và sau.

V25 5G có camera trước độ phân giải 50MP, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, có các chức năng làm đẹp theo từng cấp độ và sắc thái khác nhau. Phiên bản V25e có camera selfie 32MP. Các camera đều hỗ trợ chống rung, với các chế độ chụp và quay chân dung xoá phông. 

Cụm camera chính của dòng V Series được cải tiến tính năng chụp đêm, tập trung tái tạo màu sắc trung thực, độ sáng, độ bão hoà. Ngoài ra, người dùng có thể tự điều chỉnh cường độ phơi sáng khi xem trước hình ảnh, cải thiện hơn nữa độ sáng, kiểm soát nhiễu và chi tiết của ảnh trong thời gian thực.

Lưng của phiên bản màu vàng có thể đổi màu nhẹ tuỳ theo góc và cường độ ánh sáng mặt trời.

Vivo V25 5G dùng bộ xử lý MediaTek Dimensity 900, cao cấp hơn so với Helio G99 của chiếc V25e. Dù vậy, cả hai máy đều trang bị RAM 8GB, có thể mở rộng thêm nhờ tận dụng bộ nhớ trong còn trống của máy.

Các máy vẫn sử dụng màn hình dạng "giọt nước" kiểu cũ.

Cả hai máy đều có thiết kế gần như không khác biệt, mỏng 7,79mm và một số màu có thể chuyển sắc tuỳ theo ánh sáng. Như phiên bản màu vàng có thể trở thành màu đỏ nhẹ và các sắc thái khác nhau tuỳ vào góc độ và cường độ ánh sáng mặt trời.

Vivo V25 5G có giá bán 10,49 triệu đồng. Riêng mẫu V25e có giá 8,49 triệu đồng.

Hải Đăng