Vivo vừa chính thức cho ra mắt chiếc Vivo V17 Pro tại Việt Nam hôm 4/10, trang bị tổng cộng 6 camera. 

Máy có camera selfie kép góc siêu rộng, với camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ.

Camera có tính năng AI Beauty sẽ tự động nhận diện và làm đẹp nhờ sự hỗ trợ của các thuật toán thông minh. Chuyên Gia Tạo Dáng gợi ý cách tạo kiểu đẹp, chuyên nghiệp như người mẫu. Tính năng độc quyền Selfie Ban Đêm và Hiệu Ứng Ánh Trăng hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh trong môi trường tối, đồng thời dịu nhẹ cho mắt, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da, mắt đỏ như khi sử dụng đèn flash thông thường. Ngoài ra tính năng này còn có khả năng bù sáng, tạo góc cạnh hơn cho gương mặt của chủ thể. 

4 camera sau AI trên Vivo V17 Pro gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP và camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. 

Máy có màn hình tràn không viền kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ cùng cảm biến vân tay trong màn hình. V17 Pro thiết kế mặt kính cong cạnh 3D, với 2 tùy chọn màu đen và trắng. 

Sản phẩm được trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 AIE tám nhân. Ngoài ra, Vivo V17 Pro còn mang đến nhiều tính năng hỗ trợ game thủ như Ultra Game Mode mang đến trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn bởi các tin nhắn, cuộc gọi... hay công nghệ Multi-Turbo hỗ trợ tăng tốc hệ thống, đảm bảo hiệu năng được phát huy tối đa, Game Center là nơi người chơi có thể kiểm tra nhanh hiệu năng của máy. Đồng thời máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C.