Quảng Bình

Cập nhập tin tức Quảng Bình

Kỳ vọng từ trồng rừng gỗ lớn ở Quảng Bình

Nhằm nâng cao chất lượng và giá trị rừng trồng, tạo nguồn nguyên liệu bền vững, phát triển kinh tế lâm nghiệp, những năm gần đây, tỉnh Quảng Bình đã có nhiều giải pháp hỗ trợ, vận động người dân chuyển từ trồng rừng gỗ nhỏ sang rừng gỗ lớn.

Phát hiện thêm 22 hang động với tổng chiều dài hơn 3.000m ở Quảng Bình

Trong đợt khảo sát hang động vào tháng 3, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt phối hợp với Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.

Vụ nam sinh lớp 6 đọc viết chưa thạo: Truy trách nhiệm giáo viên tiểu học

Sau khi một học sinh lớp 6 đọc viết chưa thạo được phát hiện, Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa (Quảng Bình) sẽ rà soát và kiểm điểm trách nhiệm của giáo viên tiểu học vì để xảy ra sự việc.

Học sinh lớp 6 chưa viết thạo, trường tiểu học phải phụ đạo hằng ngày

Mặc dù vẫn chăm chỉ đến lớp nhưng một học sinh lớp 6, Trường THCS Hồng Hoá (huyện Minh Hoá, Quảng Bình) vẫn chưa thể “đọc thông viết thạo”. Nhà trường đang phối hợp với trường Tiểu học Hồng Hoá phụ đạo thêm cho em.

Hai nữ sinh lớp 7 đuối nước, tử vong

Khi đang cùng nhóm bạn tắm sông, hai nữ sinh bất ngờ bị đuối nước. Mặc dù các bạn cùng nhóm đã gọi người lớn đến giúp nhưng hai em không qua khỏi.

Nữ sinh Quảng Bình bị bạn lột áo, bạo hành phải nhập viện

Dù nữ sinh liên tục cầu xin nhưng vẫn bị các nữ sinh khác hành hung, trong khi một nam sinh khác quay clip.

Hỗ trợ sinh kế giúp nhiều hộ dân miền núi Quảng Bình thoát nghèo

Nhờ đa dạng hóa mô hình hỗ trợ sinh kế trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, số lượng hộ nghèo, hộ cận nghèo ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã giảm đáng kể qua từng năm.

Một học sinh lớp 8 ở Quảng Trị chết đuối khi tắm tại bể bơi

3 nam sinh rủ nhau đến một bể bơi ở TP Đông Hà để mua vé vào tắm, không may một nam sinh bị đuối nước. Đến sáng nay, nam sinh này đã tử vong.

Lừa đáo hạn ngân hàng, hai phụ nữ ở Quảng Bình chiếm đoạt hơn 110 tỷ

Hai phụ nữ đưa ra thông tin có nhiều mối quan hệ thân thiết với cán bộ, lãnh đạo của nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình rồi huy động tiền đáo hạn ngân hàng, chiếm đoạt hơn 110 tỷ đồng.

Công an chính quy “4 cùng” với người dân vùng biên giới Quảng Bình

Để làm tốt công tác dân vận, xây dựng mặt trận bảo vệ an ninh trật tự, Công an xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thực hiện “cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng chia sẻ” với người dân, cùng giải quyết các vấn đề xảy ra tại địa bàn biên giới.

Nhiều cán bộ Sở Giáo dục Quảng Bình kê khai tài sản chưa đúng

Trong 13 cán bộ được bốc thăm ngẫu nhiên để tiến hành xác minh tài sản, thu nhập năm 2023 của Sở GD-ĐT Quảng Bình, chỉ có 4 người thực hiện đúng quy định, 9 người chưa đúng.

Phát hiện bom chứa 87kg thuốc nổ giữa thành phố Đồng Hới

Quả bom nặng hơn 2 tạ chứa 87kg thuốc nổ vừa được phát hiện tại mép đường Trương Pháp, khu vực trung tâm TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Quảng Bình bảo vệ, tái tạo và phát triển nguồn lợi thuỷ sản

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành thuỷ sản, 1 triệu con tôm sú giống, 3.000 con cá chẽm giống đã được tỉnh Quảng Bình thả xuống sông Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới nhằm tái tạo nguồn lợi thuỷ sản.

Sản lượng đánh bắt kỷ lục, ngư dân làng biển thu 50 triệu đồng/tháng

Trong tháng 3, người dân xã biển Cảnh Dương phấn khởi khi sản lượng khai thác hải sản đạt mức kỷ lục. Cả xã bắt được 335 tấn hải sản, ngư dân thu nhập đến 50 triệu đồng/tháng.

Hơn 22 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Bình vươn khơi bám biển

Tỉnh Quảng Bình hỗ trợ các chủ tàu cá tham gia khai thác vùng biển xa với tổng kinh phí hơn 22 tỷ đồng.

Du khách nước ngoài rơi túi ở Phong Nha, công an huy động cả thị trấn cùng tìm

Công an thị trấn Phong Nha đã đưa thông tin hai du khách người Tây Ban Nha sơ ý đánh rơi túi xách lên mạng xã hội, sau đó các cơ sở lưu trú, các điểm du lịch đã cùng vào cuộc tìm và trao trả thành công.

Nguyên chủ tịch xã bị bắt vì để cấp dưới gây thất thoát 2 tỷ

Từ năm 2011-5/2023, ông Châu đã thiếu trách nhiệm trong việc quản lý ngân sách và các nguồn thu, để cấp dưới tham ô tài sản, gây thất thoát 2 tỷ đồng.

Vali bí ẩn màu đen sau bữa tiệc ma túy ở Đồng Hới

Cơ quan Công an đã khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Trương Tiến Cường và tiếp tục thu giữ một vali màu đen, bên trong có 26 gói nilon chứa khoảng 10kg viên ma túy dạng thuốc lắc.

Điều tra vụ cung ứng gần 20 tấn nghi lạc giống giả cho nông dân ở Quảng Bình

Thượng tá Hoàng Giang Nam, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận với VietNamNet, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu cung ứng gần 20 tấn giống lạc L14 giả cho người dân ở xã Trường Sơn.

Gia đình lục đục vì bố thường xuyên vào xem livestream bán thuốc, tự mua về dùng

Chỉ vì tin những lời quảng cáo trên các trang mạng xã hội, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để mua thuốc về uống, có người suýt bỏ mạng vì biến chứng khôn lường.