Chủ nhân của các ngôi biệt thự cao cấp ngày nay không chỉ thể hiện mình ở vẻ đẹp lôi cuốn trong thiết kế, mà còn chứng tỏ phong cách của mình qua sự tiện nghi hiện đại của ngôi nhà thời đại kỹ thuật số thông qua việc ứng dụng các công nghệ thông minh để điều khiển “tổ ấm” của mình.

Điều hòa đang là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhữngngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên những dòng máy Inverter trên thị trường hiện nay bị giới hạn rất nhiều về công suất, không đa dạng về kiểu dáng, khả năng kết nối hạn chế, điều khiển cục bộ không đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các ngôi nhà thông minh hiện đại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Sumikura đã cho ra đời dòng điều hòa Multi-Inverter nhằm đáp ứng những nhu cầu cao cấp nhất mà thế hệ Inverter cũ không đáp ứng được.

Sumikura Multi Inverter là thế hệ điều hòa thông minh với khả năng siêu tiết kiệm điện, khả năng kết nối ưu việt: một dàn nóng có thể kết nối 7 dàn lạnh, sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường,khả năng làm lạnh siêu tốc…


Theo Sumikura, dòng điều hòa mới này giúp các chủ nhân có thể điều khiển thông qua Internet và kết nối chung với hệ thống thông minh khác của ngôi nhà. Sản phẩm phát huy tối đa công năng của các thiết bị để đáp ứng tiêu chí “Tiện nghi - Tiết kiệm - An toàn”.

Ưu điểm của Điều hòa Sumikura Multi Inverter:

Khả năng kết nối ưu việt và tiết kiệm năng lượng: Thế hệ máy Inverter cũ một dàn nóng chỉ có khả năng kết nối một dàn lạnh với ưu điểm ở khả năng tiết kiệm điện năng. Nay thế hệ điều hòa Multi inveter mới có thể kết nối 7 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất, cộng với hệ thống máy nén và quạt sử dụng công nghệ DC inverter siêu tiết kiệm điện năng hơn 40% vừa tiết  kiệm về đường ống kết nối.

Tính thẩm mỹ:
Nhờ thiết kế dàn nóng gọn nhẹ và duy nhất nên có thể đặt dàn nóng ở những vị trị khuất tầm nhìn như tầng mái, tầng hầm… Cụ thể, với không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng xem phim, phòng thư giãn… chúng ta có thể sử dụng dàn lạnh dạng treo tường hoặc âm trần. Dàn lạnh được thiết kế đa dạng về công suất và màu sắc, mặt nạ sang trọng như một họa tiết tranh trí cho không gian điều hòa.

Với những không gian vừa và lớn như phòng khách, văn phòng riêng, phòng ăn có nội thất cầu kỳ, nhiều đèn và họa tiết trang trí, cần một không gian rộng, không thể đặt dàn lạnh như âm trần và treo tường được, chúng ta có thể sử dụng các dạng dàn lạnh đặc biệt như giấu trần nối ống gió, giấu hẳn dàn lạnh trên trần chỉ để các đường gió ra thật nhỏ được trang trí thành các họa tiết đặc biệt, hoặc với dàn lạnh dạng âm sàn có thể đặt âm dưới sàn hoặc kết hợp cùng kệ bếp.

Khả năng kiểm soát:
Với hệ thống điều khiển thông minh có thể kiểm soát mọi hoạt động của hệ thống thông qua điều khiển trung tâm được kết nối internet, và có thể kết nối chung với hệ thông thông minh của tòa nhà.

Khả năng hoạt động: Hệ thống quạt được thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ “Mixed Flow”, dòng khí được thổi ra theo nguyên lý hỗn lưu, cho lưu lượng lớn làm lạnh nhanh với độ ồn cực thấp: gần như không nghe thấy.

Khả năng làm lạnh siêu tốc: Khi máy hoạt động với hệ số không đồng thời, lưu lượng môi chất sẽ tập trung  đưa đến những không gian cần làm lạnh nhanh. Chúng ta sẽ cảm nhận được làn gió mát ngay khi bước vào phòng.

Tiết kiệm chi phí đầu tư: Chỉ sử dụng một đường ống duy nhất tại dàn nóng và sử dụng thiết bị chia gas đến từng dàn lạnh nên sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí đầu tư cho hệ thống ống gas, cung cấp điện và không gian trần.

Thân thiện môi trường: Hệ thống sử dụng gas R410A cho năng suất lạnh cao, không chứa hợp chất CFC thân thiện hơn với môi trường, phù hợp với những không gian xanh hiện đại.

Đa dạng về công suất: Tùy theo diện tích, có thể sử dụng dàn lạnh từ 1HP, 1,5HP, 2HP... Cho từng phòng riêng biệt chung 1 dànnóng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho mọi không gian điều hòa.

Được biết, máy Multi inverter sử dụng công nghệ DC inverter hàng đầu của Nhật Bản, được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hoặc nước thứ 3.

Với công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ cao cấp nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý, Sumikura tin tưởng sự ra đời của dòng máy Multi Inverter sẽ tạo ra một trào lưu sử dụng mới, thõa mản nhu cầu sử dụng và sự tin dùng của các khách hàng

  • Quang Huy