VLTK II

Cập nhập tin tức VLTK II

Từ chủ phòng máy đến hào kiệt Võ Lâm Truyền Kỳ II

(GameSao) - Đó là câu chuyện về anh Nguyễn Thành Đến – chủ sở hữu nhân vật SGzHotelWhiteV2 – bang chủ bang hội Ngự Long thuộc máy chủ Ngũ Hổ của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

Đắng lòng game thủ đòi VLTK II tăng độ khó cho Phục Sinh Tiên Đơn

(GameSao) - Đây là một sự kiện chưa từng có trong Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) khi lần đầu tiên, game thủ đòi hỏi Nhà phát hành phải tăng thêm độ thử thách cho tính năng vừa ra mắt vào ngày 17/4/2015.

VLTK II - Tưng bừng năm mới ở máy chủ Kim Long

(GameSao) - Một tuần sau khi khai môn, máy chủ Kim Long của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã tưng bừng đón hàng ngàn game thủ với các hoạt động chào năm mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II – Rộn rã cuộc 'chiến' đầu năm

(GameSao) - Khởi đầu 2015 bằng giải đấu Tinh Anh Kỳ Hội, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đang chứng tỏ sức bền cho những hoạt động cộng đồng trong năm mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II ngày càng hoàn thiện hơn trong năm 2015

(GameSao) - “Tuy chưa trọn vẹn nhưng tôi có cảm giác mình đang quay trở lại Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) những năm đầu”.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II thắp hoa đăng vui Trung thu

(GameSao) - Từ 5-30/9/2014, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ đón Trung thu 2014 với chuỗi hoạt động Thắp Hoa Đăng, Rước Đèn và Vui Hội Trăng Rằm. Ngoài các lợi ích nhận được từ game thì Trung thu chính là dịp để người chơi sum vầy, hội ngộ và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng bằng hữu trong những ngày hành tẩu giang hồ.