VLTK Mobile: Công Thành Chiến

Cập nhập tin tức VLTK Mobile: Công Thành Chiến

Cùng nghe những ca khúc cover hay nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt hơn 2 tháng. Trong suốt thời gian này, không ít những bản cover các bài hát trong tựa game này đã xuất hiện và được đón nhận nồng nhiệt.

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile hé lộ những bản đồ bí mật

(GameSao.vn) - Gần đây, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu “truyền tai” về những tọa độ đặc biệt, đưa người chơi đến những bản đồ ẩn và những lối đi bí mật, có khi còn lọt vào cả… bản đồ Danh Tướng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Quản lý bang hội và câu chuyện người trong cuộc

(GameSao.vn) - Nhìn lại 2 tuần Công Thành Chiến vừa qua, có một thực tế rõ ràng rằng, những bang mạnh, các Thành Chủ Tương Dương hiện tại luôn có một câu "thần chú" cửa miệng: "tất cả đều nhờ anh em đoàn kết."

VLTK Mobile: Công Thành Chiến đã sẵn sàng khai mở

(GameSao.vn) - Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và chuyện thu chi phần thưởng bang hội

(GameSao.vn) - Những tưởng lập bang đã khó, duy trì bang thống nhất trên dưới một lòng lại càng khó gấp bội. Bởi đôi khi, chỉ ở việc sử dụng phần thưởng từ các hoạt động để gửi tặng cho anh em trong bang thế nào, nhiều ít ra sao cũng là cả vấn đề mà các bang chủ và những vị trưởng lão phải đau đầu suy nghĩ.

VNG chính thức đưa ra thông báo tình hình ngày đầu Closed Beta Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - 10 giờ sáng 17/10, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã ra mắt cộng đồng phiên bản chính thức mang tên Công Thành Chiến.