vltk

Cập nhập tin tức vltk

Có gì tại Đại Hội Võ Lâm phiên bản 4.0?

Đại Hội Võ Lâm - Sự kiện cộng đồng đầu tiên của làng game Việt - nay đã trở lại với hình thức hoàn toàn mới: livestream trên Fanpage/Youtube vào lúc 20g ngày 20/12/2020.

Chủ tịch Lê Hồng Minh: “Lúc ký hợp đồng vẫn không biết mặt mũi Võ Lâm Truyền Kỳ ra sao”

Câu chuyện về việc mua Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam có lẽ mọi người đã được nghe nhiều nhưng điều vừa kể trên chắc chắn là lần đầu tiên cộng đồng được biết về lịch sử và hành trình mua game của VinaGame (tiền thân của VNG ngày nay).

Võ Lâm Truyền Kỳ và những ảnh hưởng tới văn hóa chơi game của người Việt

Không chỉ là game online có tuổi đời dài nhất, thu hút nhiều người chơi nhất, Võ Lâm Truyền Kỳ còn là tựa game online góp công rất lớn trong việc hình thành “văn hóa chơi game” của người Việt.

15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ - Những chuyện vặt vãnh mà thương nhớ cả đời

Chẳng phải những giải thưởng danh giá, chẳng cần những sự kiện xa hoa. Thực ra, những câu chuyện vu vơ, không đầu không đũa mới là điều đọng lại mãnh liệt nhất từ những ngày tháng ‘cắm mặt’ chơi Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cộng đồng game thủ 7x, 8x đầu 9x yêu cầu JX1 Efun lập ‘Bang người già’ để chiến đấu với game thủ trẻ

Sau khi công bố thời gian khai mở máy chủ chính thức, cộng đồng game thủ của huyền thoại võ lâm đã bình luận sôi nổi trên diễn đàn.

VLTK Mobile: Game thủ truy lùng danh tính BTV cà khịa cực mạnh tại Bản Tin Vờ Lờ

Ngay sau khi ra mắt, Bản Tin Vờ Lờ cùng sự xuất hiện của cô nàng Biên tập viên bí ẩn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bích Phương tung ca khúc mới, “đánh động” cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

“Mười năm thoáng qua một chữ tình, mộng ngày xưa hồng trần hoang ảnh, ngồi soi bóng gương chờ mong ai…”. Lời nhạc thiết tha như tóm lược hơn một thập kỷ tình duyên của game thủ Việt với Võ Lâm Truyền Kỳ.

Xúc động game thủ gửi “tâm thư” kể về mối tình đầu cùng Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ không chỉ là tựa game online đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trải qua hơn mười năm, Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng và dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung vẫn là “mối tình đầu” khó quên của không ít game thủ.

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Kiếm Thế Mobile “chính chủ” về Việt Nam, chưa xác định thời gian phát hành

Giám đốc mảng game của VNG vừa đưa ra tuyên bố chính thức sở hữu thương hiệu Kiếm Thế Mobile, một trong những tựa game online “huyền thoại” tại thị trường Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ được đưa vào làm nội dung đề thi học kỳ trường Đại học Quốc gia TP.HCM

(GameSao.vn) – “Phải chăng giáo viên ra đề là 1 game thủ trong Võ Lâm Truyền Kỳ chăng?” – nickname Nguyễn Tấn Đạt bình luận trên Facebook.

Võ Lâm Truyền Kỳ đã được mang về Việt Nam cách đây 12 năm trước như thế nào?

Câu chuyện VNG chân ướt chân ráo bước vào ngành game với sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ, được chính ông Lê Hồng Minh kể lại trong một tài liệu kỷ niệm của VNG.

Tình Võ Lâm - Game mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê VLTK

(GameSao) - Như vậy Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án game được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt phát triển khi ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 này.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn được chơi VLTK trên mobile?

(GameSao) - Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều fan game Võ Lâm Truyền Kỳ lâu năm khi đứng trước dòng chảy game PC hóa mobile đang tạo nên xu hướng tại thị trường game Thế giới cũng như Việt Nam.

Những hình ảnh một thời "ăn, ngủ" cùng Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ khiến bạn mỉm cười

(GameSao) - Hãy cùng GameSao đến với những hình ảnh mà chắc hẳn ai đã từng một thời gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ cũng phải mỉm cười

Những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh các sự kiện trong game

(GameSao) - Như những loại gia vị đặc biệt giúp món ăn thêm thơm ngon, các sự kiện trong game online giúp việc trải nghiệm tăng phần hấp dẫn nhưng cũng lắm chuyện “dở khóc dở cười”.

Tàng kỳ bảo Đằng Long của Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - Là loại trang bị đặc biệt nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), có thể khiến vũ khí phát sắc hào quang rực rỡ bao quanh nhân vật, Đằng Long được xem như một kỳ bảo của thế giới võ lâm đầy kỳ bí.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ bất lực trước auto lậu

Không chỉ game thủ, mà dường như cả NPH Võ Lâm Truyền Kỳ cũng bó tay trước phần mềm auto lậu