VMG

Cập nhập tin tức VMG

“Người tình Phan Hải” bất ngờ hoá thân Điêu Thuyền thời Tam Quốc

Nữ diễn viên Thanh Bi tiếp tục gây sốt cộng đồng với chuyện tình tay ba ngang trái khi tham gia tựa game Chiến Lữ Bố.

Chiến Thần Lữ Bố - Thêm một tựa game Tam Quốc cập bến Việt Nam

Mới đây, một fanpage mới xuất hiện với tên gọi “Chiến Lữ Bố - Tam Quốc Moba” đã đăng tải thông điệp “Tam Quốc Tình Duyên” khiến cho cộng đồng game thủ hết sức tò mò.

Yêu Ma Đại Đao chính thức khai mở Closed Beta

Sau một thời gian chờ đợi, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm phiên bản “lột xác” của Yêu Ma Đại Đạo khi tựa game này chính thức mở cửa Closed beta vào 10h sáng mai (15/4).

Trải nghiệm nhanh Yêu Ma Đại Đạo: Chưa có gì mới mẻ

(GameSao.vn) – Sau khoảng hơn nửa giờ trải nghiệm bằng cách “chỉ ăn với nhấp chuột”, nhân vật của GameSao trong Yêu Ma Đại Đạo đã đạt cấp độ 40.

Yêu Ma Đại Đạo – gMO nhập vai hấp dẫn tháng 4 chính thức khai mở Alpha Test

Yêu Ma Đại Đạo – tựa game nhập vai với tính năng chuyển sinh và hệ thống kỹ năng phong phú lên tới 36 skill chính thức khai mở Alpha Test vào lúc 11h ngày hôm nay (10/04).

Tào Tháo Truyện - gMO chiến thuật đa nền tảng sắp được VMG "hồi sinh"

(GameSao.vn) - Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.

Tào Tháo Truyện VMG thu hút cả người chơi tại Trung Quốc đại lục

(GameSao.vn) – VMG đang tỏ ra hài lòng với lần phát hành trở lại Tào Tháo Truyện tại thị trường Việt Nam ở tất cả các khía cạnh, đại diện của NPH này khẳng định với GameSao.

Tào Tháo Truyện - Game chiến thuật với cộng đồng tâm huyết nhất

(GameSao.vn) - Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại Việt Nam.

Ra mắt server thứ 8, Tào Tháo Truyện trình làng tính năng Bảo Hộ Thần Tướng

(GameSao.vn) - Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số ít những tựa game mobile chiến thuật có sức sống bền bỉ tại làng game Việt vốn dĩ rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, sự sụp đổ của đơn vị vận hành vào đầu năm nay kéo theo hàng loạt sản phẩm, trong đó có Tào Tháo Truyện đã để lại sự nuối tiếc lớn trong lòng đông đảo người chơi.

Tào Tháo Truyện "bùng nổ" dưới tay VMG: Khi phượng hoàng hồi sinh từ đống tàn tro

(GameSao.vn) - Trong thần thoại Á Đông, Phượng Hoàng được nhắc đến như một biểu tượng của sự tái sinh và bất diệt. Vòng đời của loài chim này sẽ không có điểm kết thúc khi chúng có thể tái sinh lại từ đống tro tàn sau khi tự thiêu bằng chính nguồn nhiệt của bản thân.

"Nghía" xem quà thưởng Tết của các nhà phát hành game Việt

(GameSao) - Như vậy là chỉ còn khoảng một tuần nữa thì đợt nghĩ lẽ lớn nhất của người Việt Nam chúng ta: dịp Tết Nguyên Đán sẽ đến.

Hari Won nhắng nhít trong clip hậu trường quảng bá BF Online

(GameSao) - Đoạn video clip này được Hari Won chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình và nhanh chóng được cư dân mạng phát tán.

gMO Phong Thần khai mở Server mới chỉ sau 4 ngày ra mắt

(GameSao) - Chỉ sau 4 ngày ra mắt, gMO Phong Thần chính thức khai mở Server mới S2-Tây Kỳ nhằm đáp ứng lượng người chơi đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Ngày mai, Phong Thần sẽ chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau gần hai tuần Close beta đầy náo nhiệt, MMORPG 3D Phong Thần chính thức Open Beta vào 10h10 phút ngày mai, 22/09/201.

Era of War - Bản sao 'thuần Việt' của Clash of Clans

(GameSao) - Sở dĩ nói như vậy bởi Era of War có rất điểm chung với đình đám Clash of Clans nhưng lại được một studio Việt phát triển.

gMO Bleach chính thức chào sàn làng game với phiên bản Open Beta

(GameSao) - NPH VMG chính thức Open Beta game anime Bleach vào ngày hôm nay, 18/06/2015. Bleach phiên bản mobile hứa hẹn sẽ là một trong những game manga hot nhất mùa hè 2015.