Khoảng 1 tháng trước, một số thông tin rò rỉ về việc Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone 4 inch mới trong năm nay. Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, sẽ chẳng có phiên bản iPhone 4 inch nào ra mắt trong năm nay.

{keywords}

Ming-Chi Kuo là một trong những nhà phân tích thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về các sản phẩm mới của Apple. Ông đưa ra nhận định, iPhone tiếp theo sẽ vẫn có các phiên bản 4.7 inch và 5.5 inch tương tự như thế hệ iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện tại, và sẽ không có phiên bản iPhone 4 inch mới nào trong năm nay.

Kuo cũng cho rằng, có thể Apple sẽ chọn cái tên iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho thế hệ iPhone tiếp theo thay vì iPhone 6S theo như cách thông thường. Bởi lẽ, iPhone sắp tới sẽ có rất nhiều cải tiến đột phá.

Ngoài ra, rất có thể iPhone 7 sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực nhấn (Force Touch) – công nghệ đã xuất hiện trên MacBook mới và Apple Watch.

Nếu những dự đoán của Kuo chính xác, người dùng có nhiều hi vọng về chiếc iPhone 7 có nhiều đột phá về kiểu dáng và công nghệ.

H.P (theo BI)