Pellegrini

Cập nhập tin tức Pellegrini

CĐV quay lưng, Pellegrini chia tay Etihad trong bẽ bàng

Thất vọng vì kết quả hoà 2-2 với Arsenal, hầu hết khán giả đã bỏ ra về khi HLV Pellegrini nói lời tri ân sân Etihad, sau 3 năm gắn bó với nửa thành Man xanh.

Pellegrini: "Real ăn may, Man City không đáng thua"

HLV người Chile không giấu được nỗi thất vọng khi Man City để thua Kền kền vì bàn đốt lưới nhà của học trò, làm tan mộng lần đầu dự chung kết Champions League.

Có "gián điệp", Pellegrini tự tin hạ Real Madrid đêm nay

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” là ý tưởng của HLV Manuel Pellegrini khi tận dụng các mối quan hệ ở Tây Ban Nha để nắm rõ Real Madrid.

Mải nghĩ về Real, Man City thua tan nát Southampton

 Việc cất giữ một số trụ cột để dành cho trận lượt về bán kết Champions League trên sân của Real Madrid khiến Man City nhận thất bại 2-4 trước Southampton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

"Siêu cò" Mendes đến Manchester, hàng loạt tin đồn nổ ra

Với việc có mặt ở Manchester hôm thứ Ba, Jorge Mendes làm rấy lên nhiều tin đồn liên quan đến Jose Mourinho, Ryan Giggs và cả thuyền trưởng bị Man xanh "bỏ rơi", Pellegrini.

Man City - Real: Bẻ cánh bầy "Kền kền"

Man City đã vượt qua rào cản tâm lý, và đội quân của Manuel Pellegrini đang đầy tự tin tiếp Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League.

Pellegrini oán trách, tại Pep khiến Man City tan mộng xưng vương

Nhà cầm quân người Chile cho rằng, chính việc công bố sớm Pep Guardiola sẽ ngồi "ghế nóng" Etihad mùa sau khiến nội bộ Man City xáo xào, để thua ở những trận đấu quan trọng.

Pellegrini mạnh mồm thách thức Barca

Ngay sau khi hất cẳng Man City ra khỏi vòng tứ kết, HLV Pellegrini tự tin trước viễn cảnh Man City có thể đánh bại mọi đối thủ, kể cả Barca để bước lên ngôi vương Champions League.

Pep đến Man City: Mua 5 sao bự, đuổi nhiều "ông kễnh"

Lãnh đạo Man City sẽ hết lòng ủng hộ tân thuyền trưởng Pep Guardiola làm cuộc cách mạng nhân sự ở Etihad, với kế hoạch chiêu mộ 4, 5 ngôi sao và đẩy đi hàng loạt "người thừa".

Có phải bị Pep cướp ghế, Pellegrini buông xuôi Man City?

Thua derby trước Man Utd khiến Man City đối mặt nguy cơ văng khỏi top 4. Phải chăng, Pellegrini đã cạn động lực từ sau khi bị Pep Guardiola giành ghế ở Etihad?

Pellegrini cay cú, bỏ ngang buổi họp báo

Bực mình khi phóng viên hỏi về phong độ của Man City trên sân nhà mùa này, HLV Pellegrini đã bỏ dở buổi họp báo sau trận derby thành Manchester.

Man City gặp họa lớn sau chiến thắng Everton

Dù đánh bại Everton 3-1 để đoạt vé vào chơi trận chung kết Capital One Cup nhưng Man "xanh" gặp tổn thất lớn khi Kevin de Bruyne dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nguy cơ phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Aguero tỏa sáng, Man City chật vật hòa West Ham

Liên tục bị West Ham vượt lên dẫn trước nhưng Man City vẫn chứng tỏ được bản lĩnh với cú đúp của Aguero để chia điểm 2-2.

Pep xin lỗi, Pellegrini quyết không nhận

Cựu thuyền trưởng Barca vừa có lời xin lỗi dành cho đồng nghiệp giải NH Anh, nhưng HLV đương nhiệm của Man xanh kiên quyết... không nhận.

Sợ M.U phá, sếp Man xanh đàm phán gấp với Pep

GĐ bóng đá Txiki Begiristain đã bay đến Barcelona để đàm phán với Pep trong kỳ nghỉ Giáng sinh, hòng tránh có thể bị M.U hay Chelsea hớt tay trên nhà cầm quân họ đã sớm "đặt cục gạch".

Cầu thủ Man City rỉ tai chuyện Pep đến Etihad

Nhiều thành viên Man "xanh" đang truyền tai nhau về viễn cảnh Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội chủ sân Etihad kể từ mùa giải tới.

Highlights: Arsenal 2-1 Man City

Theo Walcott khai thông thế bế tắc với bàn thắng tuyệt đẹp, cùng với pha lập công của Giroud giúp Arsenal đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận đấu muộn vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Walcott lập siêu phẩm, Arsenal đánh gục Man City

Theo Walcott khai thông thế bế tắc với bàn thắng tuyệt đẹp, cùng với pha lập công của Giroud giúp Arsenal đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận đấu muộn vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Choáng: Chelsea nhắm Pellegrini thay Mou lâu dài

Ông chủ Roman Abramovich gây sốc khi được cho nhắm Manuel Pellegrini, người đang nhiều khả năng "mất ghế" vào tay Pep Guardiola, như một thay thế lâu dài sau quyết định "trảm" Mourinho.

Arsenal - Man City: Thời cơ cho Pháo thủ

Arsenal đang rất cần 1 lời khẳng định cho cuộc chiến trở lại ngai vàng bóng đá Anh mùa này. Trận tiếp Man City đêm nay chính là thời cơ cho thầy trò Arsene Wenger…