VNPT Hà Nội

Cập nhập tin tức VNPT Hà Nội

VNPT Hà Nội tuyển dụng 20 kỹ sư

VNPT Hà Nội (75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm) vừa thông báo tuyển dụng 17 kỹ sư lập trình, 2 kỹ sư an ninh thông tin và 1 kỹ sư quản trị hạ tầng làm việc tại  Hà Nội.

VNPT Hà Nội tuyển dụng nhân sự

VNPT Hà Nội thông báo tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Hà Nội (Ứng viên có thể truy cập địa chỉ https://hanoi.vnpt.vn để biết thêm lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Hà Nội).

VNPT gây ấn tượng với mô hình “Thành phố thông minh” tại Hanoi Innovation Summit

ictnews Hiện, VNPT là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp cho các UBND tỉnh thành phố và đã tư vấn, xây dựng các chiến lược và triển khai các giải pháp thành phố thông minh thành công cho hơn 20 tỉnh, thành phố.

VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ là những đơn vị đi đầu trong SXKD

Nhân dịp Tết Bính Thân, ngay ngày làm việc đầu tiên Chủ tịch Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng và Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Đức Long đã đến thăm và chúc Tết CBCNV VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Cảnh báo hiện tượng giả mạo website VNPT Hà Nội

VNPT Hà Nội cho biết, trên mạng Internet đang có hiện tượng một số website tự ý khai thác sử dụng tên, logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu của VNPT Hà Nội gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

VNPT Hà Nội phục vụ tốt hơn 1,3 triệu thuê bao

Phục vụ hơn 1,3 triệu thuê bao với khoảng gần 1 triệu khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Một trong những bí quyết thành công của VNPT Hà Nội là khẩu hiệu “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT”.