Nối tiếp sự thành công tại mùa 1, mùa 2 của giải đấu Chiến Địa Phân Tranh sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 04/07/2021. Với việc tăng quy mô và giải thưởng so với mùa 1, mùa 2 của giải đấu sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn và có thêm những sự cạnh tranh gắt gao hơn.

{keywords}

Đặc biệt, trong mùa giải mới của Chiến Địa Phân Tranh có sự tài trợ của VNPT-Media - 1 đơn vị thành viên của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT, cung cấp các dịch vụ cho thuê bao di động trên mạng Vinaphone. Sự kiện này không chỉ đánh dấu lần đầu tiên giải đấu nhận nhận sự quan tâm và tài trợ mà còn cho thấy được sự phát triển của bộ môn Free Fire nói riêng và cộng đồng Free Fire nói chung. 

Chiến Địa Phân Tranh mùa 2 sẽ chính thức mở đăng ký từ ngày 28.06, là giải đấu cộng đồng Free Fire quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất, đại diện cho 48 tỉnh thành trên cả nước với tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng.

{keywords}
Các đội tuyển tham gia giải đấu sẽ giành được những phần thưởng rất hấp dẫn

Giải đấu quy tụ hàng loạt những gương mặt nổi bật nhất tại 48 tỉnh thành trên cả nước cùng nhau tranh tài và sở hữu cho riêng mình những giải thưởng vô cùng giá trị. Nhà vô địch sẽ dành riêng cho mình phần thưởng 50.000.000 đồng, MVP của giải nhận ngay 1.000.000 đồng cho thành tích nổi bật trong mùa giải.

Lộ trình giải đấu

Chiến Địa Phân Tranh mùa 2 sẽ là giải đấu đầu tiên khởi động cho nửa cuối năm đầy sôi động của cộng đồng Free Fire Việt Nam. Giải đấu gồm 3 giai đoạn với nhiều sự thay đổi về hình thức thi đấu và giải thưởng.

{keywords}
Giải đấu gồm 3 giai đoạn: Vòng loại, vòng bảng và Chung kết

Sau thời gian mở và đóng cổng đăng ký, vòng loại tỉnh thành của Chiến Địa Phân Tranh mùa 2 sẽ được tổ chức để tìm ra 48 đội xuất sắc nhất trong chiến địa. Vòng bảng toàn quốc và Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Với sự hợp tác tài trợ từ VNPT-Media, Chiến Địa Phân Tranh mùa 2 chắc chắn sẽ là giải đấu tạo cú nổ lớn trong tháng 7 mà bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng chúng ta sẽ được thưởng thức những trận giao tranh ấn tượng trong Chiến Địa Phân Tranh mùa 2. Hãy cùng đồng hành với giải đấu để tìm ra chiến địa hùng mạnh và xứng đáng nhất với vị trí bá chủ của các chiến địa trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Chiến Địa Phân Tranh mùa 2 sẽ được cập nhật sớm nhất tại:
https://huyenthoai.ff.garena.vn/
https://www.facebook.com/congdongfreefirevnOfficial/
https://www.facebook.com/legendgarenafreefirevn

An Nhiên