VNPT

Cập nhập tin tức VNPT

VNPT eKYC - nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC vừa ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn VNPT.

Chữ ký số từ xa VNPT CA: Bảo mật, tiện lợi, bảo vệ quyền lợi người dùng

Tập đoàn VNPT không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để mang tới dịch vụ chữ ký số tốt nhất, đảm bảo các quy định của pháp luật và quyền lợi khách hàng. Hiện VNPT đang triển khai chương trình cấp bổ sung thời hạn cho khách hàng sử dụng VNPT CA.

VNPT đấu giá thành công quyền sử dụng băng tần 3700 – 3800 MHz

Chiều ngày 19/3, VNPT thông báo đã chính thức đấu giá thành công quyền sử dụng tần số đối với khối băng tần C2 (3700 - 3800 MHz) phục vụ cho chiến lược phát triển mạng 5G trên cả nước trong thời gian tới.

Chiều 19/3 sẽ đấu giá tần số 3700-3800 MHz cho 5G, giá khởi điểm 1.956 tỷ đồng

Theo kế hoạch, chiều nay (19/3), Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 Quốc gia sẽ tiến hành đấu giá khối băng tần từ 3700 MHz đến 3800 MHz cho 15 năm sử dụng với giá khởi điểm 1.956 tỷ đồng.

Ngành Lao động Thương binh và Xã hội bứt phá nhờ chuyển đổi số

Triển khai tại hơn 20 Sở LĐTB&XH tỉnh/thành phố trên cả nước và giành nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành LĐTB&XH.

Doanh nghiệp nào có “cửa” sáng nhất đấu giá nhận giấy phép 5G hôm nay?

Theo phân tích của các chuyên gia, sẽ khó có “người chơi mới” trên sân chơi 5G, mà sẽ chỉ có những nhà mạng đang cung cấp dịch vụ trên thị trường tham gia cuộc chạy đua đấu giá tần số 5G.

Điện toán đám mây - Nền tảng cốt lõi cho thành phố thông minh

Thành phố thông minh (Smart city) đang là mục tiêu phát triển quan trọng của các đô thị tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, điện toán đám mây nổi lên như một công nghệ quan trọng trong quá trình xây dựng và quản lý thành phố thông minh.

Cơ hội trúng vàng khi đăng ký dịch vụ VNPT trên sàn thương mại điện tử oneSME

Từ 01/03 - 31/03/2024, các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh khi đặt mua sản phẩm của VNPT tại sàn thương mại điện tử oneSME.vn sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng vàng SJC 9999 và nhận nhiều ưu đãi lên tới 50%.

VNPT lên phương án đảm bảo quyền lợi khách hàng khi tắt sóng 2G

Theo VNPT, nhà mạng VinaPhone hiện đã chuẩn bị sẵn các phương án nhằm đảm bảo quyền lợi và không ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện tắt sóng 2G.

Dự báo xu hướng chính của thị trường data center trong năm 2024

Năm 2023 được đánh giá là một năm bùng nổ của data center tại Việt Nam với sự ra đời của những trung tâm dữ liệu lớn cùng việc áp dụng các công nghệ mới.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kiểm tra công tác phục vụ Tết của các nhà mạng

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các nhà mạng đổi mới cách tiếp cận trong việc vận hành Trung tâm Giám sát và điều hành mạng lưới - NOC, đưa NOC trở thành nơi xuất sắc nhất mạng lưới, tham gia điều hành kinh doanh.

Nhà mạng ứng dụng AI tối ưu vùng phủ cho thuê bao rời phố về quê

Để phục vụ cho thuê bao trong dịp Tết Nguyên đán này, các nhà mạng đã ứng dụng AI trong việc tối ưu chất lượng mạng khi thuê bao rời phố về quê và tại các điểm lễ hội.

Doanh nghiệp có giấc mơ lớn, hợp tác đưa đất nước phát triển

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, đất nước biết ơn các doanh nghiệp vì đã tạo ra của cải, công việc và làm cho đất nước hưng thịnh. Các doanh nghiệp phải có giấc mơ lớn, bài toán lớn hợp tác với nhau đưa đất nước phát triển.

Hàng trăm khách hàng VinaPhone trúng vàng SJC 9999

Sau các kỳ quay thưởng đầu tiên của chương trình “Siêu bão Vàng - Ngàn may mắn”, VinaPhone đã tìm được hàng trăm chủ nhân may mắn của các giải 1 cây vàng SJC 9999 và 1 chỉ vàng SJC 9999.

Lợi ích của việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán xăng dầu

Thực tế triển khai hoá đơn điện tử của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trên toàn hệ thống đã cho thấy các lợi ích của việc phát hành hoá đơn điện tử cho từng lần bán.

Số hóa việc quản trị hồ sơ, tài liệu với hệ thống VNPT iStorage

VNPT Istorage là hệ thống hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thiết lập kho lưu trữ tài liệu số tập trung, giúp công việc tìm kiếm tài liệu nhanh chóng và tiện lợi.

VNPT-CA vào Top 5 chữ ký số công cộng tốt nhất năm 2023

Tại Lễ công bố kết quả Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các chữ ký số (CA) công cộng năm 2023, VNPT-CA được đánh giá là một trong 5 giải pháp chữ ký số có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm; có ứng dụng công nghệ và dịch vụ đa dạng nhất năm 2023.

Sáng tạo các ứng dụng số - sứ mệnh mới của VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, VNPT từ nay có một sứ mệnh mới là công nghiệp hóa, hiện đại hóa thông qua sáng tạo các ứng dụng số, chuyển đổi số cho các ngành, các lĩnh vực, các doanh nghiệp khác.

Hạ tầng là sức mạnh, là sứ mệnh của VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, VNPT phải đầu tư trước một bước, xây dựng hạ tầng số siêu rộng, dung lượng siêu lớn để thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, xã hội số.

CEO VNPT: ‘Chúng tôi giữ số 1 về thị phần dịch vụ băng rộng’

Ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng giám đốc của VNPT cho hay, cho dù năm 2023 có nhiều thách thức, nhưng VNPT đạt doanh thu 54.856 tỷ đồng và lợi nhuận 4.468 tỷ đồng.