{keywords}
 

Theo các số liệu thống kê, trong 9 tháng đầu 2021, có 90.291 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong thời gian này là 117.830 doanh nghiệp. Trong đó, có 85.483 doanh nghiệp thành lập mới và 32.347 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Trung bình mỗi tháng có 13.092 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường.

Bước sang tháng 10/2021, cả nước có 8.233 công ty thành lập mới với và 4.304 công ty quay trở lại hoạt động, có sự tăng trưởng tốt về số lượng so với tháng 9 và những tháng trước đó.

Những con số kể trên cho thấy sức mạnh bền bỉ và nỗ lực vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp Việt, bất chấp đại dịch. Tuy nhiên trong bối cảnh mới, khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp trên thế giới, nền kinh tế Việt Nam vẫn sẽ còn phải chịu những tác động, khó khăn chung. Sự ảnh hưởng này tác động đến các SME nhiều hơn bao giờ hết bởi nguồn lực tài chính, nhân lực, tài nguyên… đều đã bị suy giảm và bị hạn chế nhiều sau thời gian giãn cách kéo dài.

{keywords}
 

Thấu hiểu điều đó, VNPT mới đây đã tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho các SME từ nay đến hết 31/12/2021, nhằm đồng hành và hỗ trợ, cùng gia tăng sức mạnh cho doanh nghiệp.

Cụ thể, với gói trải nghiệm hệ sinh thái số của VNPT bao gồm các dịch vụ VNPT Invoice, VNPT eContract, VNPT CA sẽ được áp dụng cho các khách hàng đăng ký thông qua Landing Page https://trainghiem.onesme.vn/. Khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi 0 đồng cho 300 hóa đơn điện tử VNPT Invoice, không bị giới hạn thời gian sử dụng; ưu đãi giá 0 đồng với 100 hợp đồng điện tử  VNPT eContract và miễn phí sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA (cá nhân) trong vòng 3 tháng.

Với các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin thiết yếu, VNPT cũng tung ra những ưu đãi sâu chưa từng có. Theo đó, với mức 660.000 đồng, doanh nghiệp sẽ được sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA và Bảo hiểm xã hội VNPT IVAN 10 trong vòng 18 tháng; với 3.003.840 đồng, doanh nghiệp đồng thời được sử dụng gói Internet cáp quang VNPT FiberVNN tốc độ 100Mbps và sử dụng 1 sim di động VinaPhone 1.000 phút 20GB/tháng trong vòng 1 năm.

{keywords}
 

“Việc tung ra các chương trình ưu đãi dành cho các SME ở thời điểm hiện tại được chúng tôi kỳ vọng hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp khi vừa tiết kiệm được chi phí, vừa được gia tăng quyền lợi, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ số để phục vụ cho hoạt động, kinh doanh. VNPT thấu hiểu, doanh nghiệp có phát triển, có vượt qua được khó khăn thì nền kinh tế chung mới phát triển mạnh mẽ được. Vì vậy, chúng tôi chia sẻ quyền lợi và sức mạnh để cùng doanh nghiệp tiến lên”, đại diện VNPT cho biết.

Để có thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng có thể tham khảo tại: https://onesme.vn/sme-portal

Ngọc Minh