kem

Cập nhập tin tức kem

Cơ sở "4 không" sản xuất hơn 10 nghìn chiếc kem sữa vi phạm

Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện một cơ sở sản xuất kem khi chưa không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và nhiều hành vi vi phạm khác.

Nắng nóng thiêu đốt, để ăn loại kem đắt nhất thế giới phải chi 157 triệu đồng

NHẬT BẢN - Đang nắng nóng thiêu đốt, nhiều người tìm mua kem ăn giải nhiệt. Nhưng nếu ăn món kem đắt nhất thế giới sẽ phải chi 157 triệu đồng để mua 1 phần.

3 bí quyết kinh doanh kem tươi lãi khủng

Kinh doanh kem tươi được coi là ngành "một vốn bốn lời". Vậy đâu là bí quyết để thành công trong lĩnh vực giàu tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh này?

Phát hiện gần 10 tấn nguyên liệu làm kem quá hạn sử dụng

Cơ quan chức năng vừa phát hiện và thu giữ gần 9.400 hộp kem sữa đặc do nước ngoài sản xuất quá hạn sử dụng (tương đương gần 10 tấn) cùng 30.000 cây kem thành phẩm trên bao bì ghi “Công ty CP Đầu tư Thương mại và sản xuất Tràng Tiền số 10".

Ngồi vỉa hè Hà Nội ăn bánh ống khói Hungary đắt đỏ

Nhờ hương vị lạ và tạo hình đặc biệt, khi vừa xuất hiện tại một cửa hàng trung tâm Hà Nội, Chimney cake (bánh ống khói Hungary) đã thu hút nhiều bạn trẻ tới thưởng thức. Giá mỗi chiếc từ 30.000 - 60.000 đồng.

Món kem hương vị 'quốc tửu' Mao Đài đệ nhất Trung Hoa

Du khách giờ đây đã có thể thưởng thức kem hương vị Mao Đài, loại rượu được mệnh danh là "quốc hồn quốc túy" của Trung Quốc.

Thu hồi hơn 14.000 sản phẩm kem Haagen dazs

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thông báo mở rộng thu hồi sản phẩm kem Haagen dazs do Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam nhập khẩu, phân phối.

Trộn kem ốc quế vào bún riêu mắm tôm, mì bò: Những cách kết hợp món ăn 'kỳ lạ' của giới trẻ

Bắt nguồn từ bài đăng của một blogger Thái Lan, trào lưu nhúng kem ốc quế ăn cùng các món nóng như ramen, mì, lẩu, bún, phở đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ những ngày gần đây.

Kem Trung Quốc giá rẻ tràn ngập thị trường

Kem là món ăn khoái khẩu của nhiều người, thuộc đủ mọi lứa tuổi. Đầu hè nắng nóng, những que kem Trung Quốc nội địa với giá rẻ tràn ngập thị trường lẫn trên mạng xã hội.

Báo động khả năng lây nhiễm Covid-19 từ kem Trung Quốc

Nhà chức trách thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) phát hiện dấu vết của Sars-CoV-2 trong năm mẫu kem ở địa phương này.

Thủ phủ sản xuất kem bẩn vạn người mê

'Đột nhập” những cơ sở làm kem siêu bẩn mới thấy được sự coi thường sức khỏe con người. Nhu cầu sử dụng lớn, mỗi ngày cơ sở này sẽ sản xuất bao nhiêu tấn kem bẩn tung ra thị trường? 

Ngành học được ăn kem thoải mái trên giảng đường

Đại học bang Pennsylvania, Mỹ là nơi duy nhất trên thế giới có ngành ‘kem học’, với những khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu.

‘Hốt bạc’ nhờ bán kem nhả khói độc đáo mùa Trung thu Hà Nội

Những cốc kem khói đang trở thành món ăn độc lạ tại Hà Nội, đang được các bạn trẻ săn lùng trong mùa Trung thu năm nay. Chỉ vài tiếng đứng buổi tối trên phố đi bộ Hàng Mã, người bán kem khói thu về cả triệu đồng.

Cận cảnh kem hộp làm từ hoa quả thối

Kem hộp hoa quả - loại kem đang được ưa chuộng, hấp dẫn về màu sắc, hương vị. Tuy nhiên, khi tiếp cận cửa hàng sỉ lẻ loại kem hoa quả, sự thật bất ngờ được tiết lộ về nguyên liệu làm từ hoa quả thối, không hạn sử dụng.

Quy trình sản xuất kem siêu rẻ 25 nghìn đồng/1kg

Kem siêu rẻ 25 nghìn đồng/1kg khiến nhiều người băn khoăn khi nghĩ đến những nguyên liệu, hóa chất và quy trình sản xuất những chiếc kem này

Tiểu thương hơn 20 năm bán hoa quả tiết lộ nguồn gốc nho không hạt bán tràn lan

Chị Đỗ Thị Xiêm - một tiểu thương -  cho biết, hơn 20 năm bán hoa quả, chỉ nhìn chùm nho chưa cần ăn chị đã biết đây không phải nho Việt Nam. 

Kem nhả khói vỉa hè 10.000 đồng/ly, học sinh tranh mua: Coi chừng bỏng lạnh

Những cốc kem khói làm từ ni-tơ lỏng trở thành món ăn độc lạ, khoái khẩu được các bạn trẻ săn lùng. Chỉ với 10.000 đồng/ ly, người bán kem khói có thể thu về cả triệu đồng chỉ trong vài giờ đứng cổng trường.

Cẩn trọng với những vị kem độc lạ đang hot trên thị trường

Kem Trung Quốc luôn là mặt hàng nằm trong top cháy hàng mùa nắng nóng. Đầu hè nhiều sản phẩm có sức mua liên tục. Kem thường có 2 vị lạ là trứng muối và trà sữa đường đen.

Tôm hùm rẻ như thịt bò, sấu non đắt hơn trái cây nhập khẩu

Giá tôm hùm Bình Ba hiện giảm mạnh, chỉ nhỉnh hơn thịt bò một chút. Trong khi đó, sấu non tại Hà Nội có giá siêu đắt, còn cao hơn cả trái cây nhập khẩu nhưng vẫn hút khách.

'Bóc mẽ' gian thương với một chi tiết trên kem ốc quế 2.000 đồng bán rầm rộ

Lợi dụng tên tuổi của một thương hiệu kem nổi tiếng ở Hà Nội, nhiều dân buôn rao bán kem ốc quế siêu rẻ chỉ 2.000 đồng/chiếc. Trong khi người dân mua hàng "nhái" mà không hay.