Máy bay hạ cánh khẩn cấp

Cập nhập tin tức Máy bay hạ cánh khẩn cấp

Khoảnh khắc vỏ động cơ máy bay Boeing 737 rung 'phần phật' trong gió

MỸ - Một chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Southwest Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì vỏ của động cơ bị bung trong quá trình cất cánh.

Pin sạc dự phòng nổ khiến hành khách hoảng loạn, máy bay hạ cánh khẩn cấp

TRUNG QUỐC - Một chuyến bay của hãng hàng không Royal Air Philippines đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một cục pin sạc dự phòng phát nổ khiến khoang máy bay tràn ngập khói.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp trên cao tốc, đâm trúng một chiếc ô tô KIA

Một chiếc ô tô KIA bị máy bay hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc Minnesota (Mỹ) đâm trúng, cắt ngang phần đuôi xe.Tình huống khá nguy hiểm khi xung quanh khu vực có nhiều nhà dân, cơ sở kinh doanh và ô tô lưu thông đông đúc.

Máy bay Boeing 787 Dreamliner phải hạ cánh khẩn cấp vì cửa sổ bị nứt

Một chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner của Hãng hàng không Ba Lan LOT đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở New York sau khi một vết nứt trên cửa sổ được phát hiện.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì lý do không ngờ

Sau 30 phút cất cánh, chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không quốc tế Air India của Ấn Độ đã phải quay trở lại sân bay khẩn cấp.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Nội Bài do thiết bị báo lỗi

Chuyến bay BL785 của Jetsstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài sau khi thiết bị máy tính báo lỗi máy bay không nâng được càng.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ

Chuyến bay số hiệu VN19 của Vietnam Airlines (VNA) từ Hà Nội đi Paris (Pháp) đã hạ cánh khẩn cấp tại New Dehli (Ấn Độ) để cấp cứu một hành khách gặp vấn đề sức khỏe.

Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh ở sân bay Nội Bài

Tối 31/7, tại Hà Nội do mưa lớn, gió giật mạnh không đủ điều kiện cất, hạ cánh nên nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng phải hạ cánh khẩn cấp.

Phi cơ chở khách hạ cánh khẩn cấp vì máy tính bảng Samsung bốc khói

Trong khi Samsung vẫn chưa giải quyết ổn thỏa sự cố thu hồi Galaxy Note 7 vì nguy cơ cháy nổ, một máy bay chở khách của Mỹ đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì máy tính bảng Samsung bốc khói trong khoang chở khách.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì có chuột

Chuyến bay  đã buộc phải quay trở  lại sau khi phát hiện một con chuột ở khoang hành khách.

Phi công quên… đổ xăng, máy bay ‘mắc cạn’ giữa cao tốc

Một máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp và mắc kẹt giữa con đường cao tốc nườm nượp xe cộ chỉ vì phi công “quên” đổ xăng trước khi cất cánh.

Máy bay phải hạ cánh bằng phanh phụ do sự cố kỹ thuật

Chuyến bay mang số hiệu VN182 của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng ra Hà Nội với 131 khách bị trục trặc hệ thống thủy lực, đã xin hạ cánh ưu tiên tại Nội Bài vào lúc 7h16 phút sáng nay.