vợ chồng già

Cập nhập tin tức vợ chồng già

U80 chê vợ già, ước có bạn gái tuổi 23, đối phương đối đáp khiến chồng nín lặng

Sau 50 năm, người đàn ông U80 nhìn quanh và hãnh diện với khối tài sản tích lũy. Sau đó, ông liếc nhìn người vợ già của mình và ước đó là bạn gái 23 tuổi.

Vợ 55 tuổi bật khóc vì chồng hất văng đĩa cá chiên chưa vàng

Ở tuổi 55, tôi nghĩ mình đã có thể an nhàn, vui vầy bên con cháu. Vậy mà, mỗi ngày trôi qua, tôi phải đối mặt, chịu đựng sự khó tính đến quá quắt của chồng.

Hai vợ chồng già, con bị bệnh mong có căn nhà cứng cáp

- Hai vợ chồng già và người con bị bệnh sống trong căn nhà xập xệ, mùa nắng  khổ vì nóng, mùa mưa còn khổ cực hơn nhiều!

Bỏ con đẻ đi nuôi 'con... tu hú'

Hồi mới quen Duyên, tôi đã có người yêu được mấy năm. Tôi là khách quen của cửa hàng em. Dù hơn tôi mấy tuổi nhưng Duyên vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, tôi cứ thản nhiên xưng “anh” với nàng.

Vợ chồng già chết thảm, gã con rể ra đầu thú

Trịnh Chí Kiên vừa ra đầu thú khai báo toàn bộ hành vi sát hại dã man cha mẹ vợ tại nhà riêng.

Vợ chồng già chết thảm, gã con rể biến mất bí ẩn

Hiện trường cặp vợ chồng già tử vong được xác định là bị sát hại. Người dân phát hiện con rể của chủ nhà có mặt ở hiện trường khi xảy ra án mạng nhưng nhanh chóng biến mất.

Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

62 năm chung sống hạnh phúc nhưng vì không được ở cùng nhau trong viện dưỡng lão mà ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi ở Canada đã khóc suốt khi đến thăm nhau...

Bộ ảnh "ngôn tình" chụp trộm cặp vợ chồng già U80

Ít ai ngờ rằng, giữa lòng Hà Nội xô bồ, trên căn gác hai của một ngôi nhà cũ, có một câu chuyện ngôn tình lãng mạn, mà hai nhân vật chính, là cặp vợ chồng già bình dị sóng bước bên nhau hơn nửa đời người.

Cụ ông 91 tuổi đổ thuốc độc vào bình trà giết vợ

Sống với nhau sắp ''gần đất xa trời'', cụ ông 91 tuổi, chỉ vì giận vợ ngăn cản con trai trả vàng mà nhẫn tâm đổ thuốc trừ sâu vào bình trà nhằm đầu độc vợ. 

Bi kịch ghen tuông của đôi vợ chồng già

Sống với nhau cả đời không để lại điều tiếng gì, đến khi có cháu bồng bế, người vợ bỗng nổi cơn ghen với chồng. Bi kịch xảy ra khi vợ mất mạng, người chồng phải ngồi tù.