võ công

Cập nhập tin tức võ công

Tân Võ Lâm náo nhiệt đầu năm cùng tam đại cao thủ

(GameSao) - Sự xuất hiện của Hà Mộ Tuyết, Vân Bất Tà và Truy Hồn Tẩu trong những ngày đầu năm đã làm không khí của Tân Võ Lâm trở nên sôi nổi hơn bao giờ.

Soi phái Tiêu Dao trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

(GameSao) - Được tạo hình như một tiểu thư xinh xắn, lí lắc, ít ai ngờ Tiêu Dao trong Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) Mobile sở hữu lực công kích mạnh nhất trong 4 phái với các kỹ năng khống chế và gây sát thương trực tiếp lên đối thủ.

Kiếm Hiệp II – Cực phẩm võ hiệp trên di động chính thức khai mở

(GameSao) - Vài ngày qua, landing page cùng trailer hoành tráng của Kiếm Hiệp II – phiên bản Thiên Long Bát Bộ đã chính thức ra mắt game thủ tại địa chỉ kiemhiep2.vn. Với slogan khẳng định chất lượng “cực phẩm”, Kiếm Hiệp II hứa hẹn sẽ là quả bom đầu tiên mở màn cho hè 2015 đầy nóng bỏng.

Khi các vị tướng LMHT và siêu anh hùng giống nhau đến kì lạ – Phần 2

Siêu anh hùng trong các câu truyện Marvel hay DC Comics luôn có một sức hút kỳ lạ, nhưng liệu có ai để ý rằng các vị tướng của của chúng ta cũng na ná như họ?

Điểm mặt những phiên bản “khủng” của Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Trải qua gần 2 năm gắn bó với cộng đồng game thủ, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã không ngừng tự làm mới mình qua từng bản update, mang đến hệ thống tính năng, võ học và những trải nghiệm liên tục được mở rộng.

Game mới Mỹ Nhân Kế được phát hành tại Việt Nam

Vừa qua, NPH CMN cũng đã giới thiệu bộ ảnh cosplay mỹ nữ cổ trang được thực hiện bởi diễn viên Diễm My 9x.

Điểm mạnh - yếu của game không cấp độ

(GameSao) - "Cày cấp" là điều quá đỗi quen thuộc với game thủ Việt Nam, tuy nhiên, khi nó đã trở nên nhàm chán thì sự xuất hiện của những tựa game online không cấp độ như Cửu Âm Chân Kinh 2 lại trở thành "cứu cánh" cho người chơi.

Nghi vấn gMO mới Quỳ Hoa Bảo Điển chỉ là chiêu trò của MC Corp

(GameSao) - Theo một nguồn tin, game mobile online (gMO) kiếm hiệp nhập vai mang tên bí kíp võ công thượng thặng Quỳ Hoa Bảo Điển đã bất ngờ cập bến Việt Nam nhưng rất có thể, tựa game này chỉ là phiên bản mới của Bất Bại Online.

Sự giống nhau giữa anh hùng trong truyện Kim Dung và trong CACK 2

(GameSao) - Không phải tự nhiên mà Cửu Âm Chân Kinh 2 được coi là tượng đài võ học Kim Dung. Bởi không chỉ có võ học, từ cốt truyện cho đến các "tuyệt chiêu" mà anh hùng trong truyện Kim Dung thường dùng ta đều có thể bắt gặp trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Siêu Boss Huyền Vũ trong Vương Quyền 3D có gì nổi trội?

(GameSao) - Huyền Vũ là một trong tứ linh của Vương Quyền 3D. Vậy đặc điểm của boss này có những gì cần chú ý? Hãy cùng GameSao đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.