võ hiệp

Cập nhập tin tức võ hiệp

Những nhân vật nữ hot nhất Mộng Giang Hồ

(GameSao) - Mỗi mỹ nhân đều được thiết kế hết sức đẹp mắt, sở hữu những tuyệt kỹ danh trấn thiên hạ và là những gương mặt nổi bật nhất trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

(Clip) Xem cậu nhóc 5 tuổi múa côn như Lý Tiểu Long

Nhiều người cho rằng, cậu nhóc mới 5 tuổi đã biết múa côn vèo vèo này chính là "truyền nhân" thực sự của thiên tài võ học ngoài đời cũng như trên màn ảnh Lý Tiểu Long.

Võ Hồn 2: Test càng nhiều quà càng lớn

(GameSao) - Tiếp nhận những đóng góp của game thủ, Võ Hồn 2 đã quyết định “đại trùng tu” để làm hài lòng người chơi. Ngày 15/4/2015 tới đây, Võ Hồn 2 sẽ mở giai đoạn Alpha Test 2, đây sẽ là sever để game thủ trải nghiệm thêm những tính năng mới. Game thủ tham gia trải nghiệm sẽ được tăng Kim Nguyên Bảo và Vàng.

Những nữ game thủ yêu kiều làm "điên đảo" Võ Hồn 2

(GameSao) - Thế giới võ hiệp của Võ Hồn 2 đang điên đảo vì những nữ game thủ xinh đẹp yêu kiều diễm lệ. Liệu con bao nhiêu mỹ nhân đang hành hiệp trong tựa game Võ Hồn 2?

Những điều đáng chờ đợi ở Võ Hồn 2

(GameSao) - Giai đoạn thử nghiệm của Võ Hồn 2 đang tạo nên một cơn sốt mới cho game thủ Việt. Vậy game thủ chờ đợi gì trong Võ Hồn 2?

Game thủ nói gì về Võ Hồn 2 ?

(GameSao) - Võ Hồn 2 đang tạo nên cơn bão lớn trong thời gian thử nghiệm. Game thủ Việt đang trải qua những giờ phút PK đã tay nhất trong thế giới game khi bước vào thế giới của Võ Hồn 2.

Soi chiều sâu của thế giới võ học trong Khí Phách Anh Hùng

(GameSao) - Hệ thống võ học trong Khí Phách Anh Hùng được lấy ý tưởng từ tác phẩm võ hiệp nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung, với ba môn phái chính Thiếu Lâm Tự, Hoa Sơn và Nhật Nguyệt Thần Giáo, tạo nên một thế giới võ hiệp thực ảo đan xen.

Tứ Thần và Võ Lâm 3 khai mở server đồng loạt

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đón nhận ‘cơn mưa’ server từ Tứ Thần và Võ Lâm 3.

GH - 'hậu bối' của dòng game võ hiệp tại Việt Nam

(GameSao) - GH - Giang Hồ Võ Hiệp, có tên gốc là Manh Đấu Giang Hồ, do đội ngũ chủ lực của công ty GIANT, tập trung phát triển hơn 3 năm với nhiều tính năng đột phá, đặc sắc, mới lạ sắp được triển khai giai đoạn thử nghiệm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Các game online nhập vai hành động đáng chú ý sắp mở cửa

(GameSao) - Tập hợp các game online nhập vai có lối đánh non-target đậm chất hành động sắp mở cửa trong thời gian ngắn sắp tới đây.

gMO 3D nhập vai võ thuật Tam Kiếm Hào chính thức về Việt Nam

(GameSao) - gMO 3D võ hiệp Tam Kiếm Hào đã chính thức cập bến Việt Nam sau một thời gian dài được đàm phán.

Những hoạt động 'thiên biến vạn hóa' trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Đúng như tên gọi, hệ thống tính năng “thiên biến vạn hóa” trong Cửu Âm Chân Kinh 2 có thể tạo ra những trải nghiệm phong phú, độc đáo chưa từng có ở bất kì tựa game nào.

Tân Thiên Long công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D

(GameSao) - Ngày 17/11, Tân Thiên Long chính thức công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D tại Trang chủ. Theo đó, game sẽ có nhiều cập nhật mang tính đột phá vào ngày 26/11/2014 tới.

Võ Lâm Bá Đạo thu hút game thủ chỉ bởi yếu tố bựa?

(GameSao) - Việc Võ Lâm Bá Đạo xuất hiện vào tháng 11 này khiến thị trường cảm thấy bối rối bởi thông tin quá ít. Võ Lâm Bá Đạo đã được giới thiệu như một tựa game với nội dung bựa, dày đặc yếu tố hài, hình ảnh tươi vui dành game thủ Việt. Nhưng về độ sâu ingame, các tính năng của game thì hút game thủ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game có vẻ "dị" này.

Độc Bộ Thiên Hạ, cuộc chơi của những chiến lược gia

(GameSao) - Hàng ngàn game thủ Việt đã bất ngờ với những trận chiến “giàu não” đầy cuốn hút của webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ, vừa được mở cửa Alpha Test vào sáng ngày 4/11.

VLTK Công Thành Chiến – tái hiện một thương hiệu võ hiệp

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã tạo thành một thương hiệu võ hiệp rất riêng, xứng đáng để kế thừa và phát triển, điều hầu như không một game online nào có thể làm được.

Hàng “khủng” Tân Thiên Long 3D lộ diện và phát code test

(GameSao) - Trang Teaser ra mắt ngày 29/9 vừa qua với tên miền http://ttl3d.zing.vn/ gây xôn xao cộng đồng game thủ đã chính thức lộ diện tên tuổi và phát code thử nghiệm từ hôm nay, 2/10.