võ lâm chi mộng

Cập nhập tin tức võ lâm chi mộng

Võ Lâm Chi Mộng tưng bừng đón Tết Bính Thân

(GameSao) - Có ít nhất 7 hoạt động đón Tết mà Võ Lâm Chi Mộng tổ chức để game thủ thỏa sức du xuân trong những ngày đầu năm 2016, bao gồm: Ngũ quả, Câu đối, Du xuân 7 ngày, Thiệp chúc Tết, Pháo mừng xuân, Quà tặng NPC và Năm mới mừng tân thủ.

Võ Lâm Chi Mộng chú trọng đẩy mạnh việc chăm sóc game thủ

(GameSao) - Những bước đầu tiên ở tuổi thứ 5, webgame kiếm hiệp mang phong cách kiếm hiệp đặc sắc Võ Lâm Chi Mộng cho thấy sự chuyển mình rõ rệt trong cách vận hành cũng như chăm sóc game thủ.

Võ Lâm Chi Mộng thay “áo mới” đầu năm 2016

(GameSao) - Sáng ngày 8/1, webgame mang phong cách kiếm hiệp đặc sắcVõ Lâm Chi Mộng đã chính thức “diện áo mới” bằng việc ra mắt cụm máy chủ 4 với hàng loạt hoạt động hữu ích dành cho game thủ nhân dịp đầu năm 2016.

Võ Lâm Chi Mộng tặng Vàng SJC cho game thủ

(GameSao) - Tượng Khỉ Vàng 1 Lượng Vàng SJC, iPhone 6s 64GB, iPad Mini 4 Wifi Cellular 16GB, và hàng chục ngàn ZingXu hấp dẫn là cơn mưa giải thưởng vô cùng giá trị mà Võ Lâm Chi Mộng vừa công bố cho sân chơi Tri Ân Nhân Sĩ dịp cuối năm.

Vui Giáng sinh – rinh quà vi diệu cùng Võ Lâm Chi Mộng

(GameSao) - Hòa trong không khí nô nức của mùa lễ hội cuối năm, Võ Lâm Chi Mộng gửi đến game thủ chương trình ưu đãi đón giáng sinh cực đã, cực hoành tráng với loạt quà hi-tech giá trị TV Bravia, iPhone 6s, iPad mini, chuột, bàn phím Razer…

Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

(GameSao) - Vào 29/11 sắp tới, sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên tựa game này thực hiện một sự kiện lớn, đông vui dành cho game thủ khu vực miền Trung.

360Game chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị vào cuối năm 2015

(GameSao) - Cổng game số 01 Việt Nam – 360Game đang rục rịch chuẩn bị hàng loạt hoạt động thú vị dành cho game thủ vò dịp cuối năm.

Đệ nhất Mỹ Nhân Chi Mộng và câu chuyện tình yêu thời @

(GameSao) - Luôn nằm trong top 3 bình chọn của sân chơi Mỹ Nhân Chi Mộng và bứt phá ở ngày cuối cùng, Nguyễn Mai Thanh Trúc trở thành nữ game thủ đầu tiên giành được vị trí Quán quân sắc đẹp của cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng.

Xạ Thủ ngập tràn quà hot tại Ngày hội game thủ 2015

(GameSao) - Là một trong 20 tựa game tham gia gian hàng tại Ngày hội game thủ 2015, Xạ Thủ hứa hẹn đem đến cho làng game nhiều bất ngờ với các hoạt động đấu súng, rinh quà từ 08h00-16h00 ngày 31/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du – Bến Thành – Quận 1.

Ngày hội game thủ 2015 và sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng sẽ đồng tổ chức vào ngày 31/10

(GameSao) - Vào ngày 31/10, sự kiện sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi và Ngày hội game thủ Việt 2015 được kết hợp tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 game thủ vào cửa miễn phí.

Võ Lâm Chi Mộng – thành công và thách thức mới

(GameSao) - Tròn 4 năm – chưa phải là tuổi đời quá dài của một tựa game online nhưng nó là thành công cho một webgame nhập vai mang phong cách kiếm hiệp Kim Dung đặc sắc như Võ Lâm Chi Mộng.

Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

(GameSao) - Code hàng hiệu, đua top lực chiến máy chủ mới nhận Huyết Thú, quà tân thủ khủng là 3 hoạt động tiếp theo được Võ Lâm Chi Mộng triển khai cho sinh nhật tròn 4 tuổi của mình.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sân chơi vinh danh mỹ nhân

(GameSao) - Bốn cô gái được cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng yêu quý nhất sẽ nhận phần thưởng tiền mặt cùng rất nhiều quà tặng trong game và tham gia sự kiện sinh nhật tựa game này tròn 4 tuổi.

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Thần binh Huyền Băng Kiếm gia nhập Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Vào ngày 21/5 tới, Võ Lâm Chi Mộng 2 sẽ cập nhật thanh thần binh nổi tiếng Huyền Băng Kiếm. Với sức mạnh vô đối, thanh thần binh này sẽ là vũ khí lợi hại trong tay bất kỳ cao thủ nào.

Long Hồn và Trận Pháp thử thách cao thủ Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCM 2) những ngày tháng 5 như sôi động hơn hẳn với 2 tính năng mới cập nhật là trang bị Long Hồn và hệ thống Trận Pháp. Nếu như Long Hồn mang đến cho người chơi nguồn sức mạnh tối cao thì hệ thống Trận Pháp lại cuốn hút bởi tính thử thách và phiêu lưu.

VLCM 2 tặng quà khủng cho tân thủ trong phiên bản mới

(GameSao) - Không chỉ mãn nhãn với Đấu Trường Phu Thê, hào hứng cùng trang bị Long Hồn, phiên bản mới Thập Đại Đấu Trường còn khiến game thủ VLCM 2 ngây ngất với vô vàn quà tặng cực khủng.

Đấu Trường Phu Thê – Song kiếm hợp bích cùng Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Đấu Trường Phu Thê, tính năng mới được cập nhật trong Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCM 2) sẽ là đấu trường để các cặp đôi thể hiện sức mạnh PK và kỹ năng song kiếm hợp bích.

VLCM 2 sôi động với Thập đại đấu trường PK đặc sắc

(GameSao) - Sự ra mắt của Đấu trường Phu Thê khiến cho Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCMM 2) hừng hực không khí PK rực lửa với Thập Đại Đấu Trường.